Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kim siêu vòng 3' nghiện chụp ảnh tự sướng khiến mẹ tức giận

Việc Kim Kardashian đòi chụp 1.200 bức ảnh trong chuyến đi du lịch cùng gia đình đã khiến mẹ đẻ của cô không kiềm chế nổi sự bực tức.

Chụp ảnh selfie đang dần trở thành thói quen của nhiều người, trong đó có cả những ngôi sao nổi tiếng và Kim Kardashian không phải là ngoại lệ. Cô thường xuyên chia sẻ những bức hình tự chụp lên trang cá nhân với người hâm mộ. Tuy nhiên, theo bà Kris - mẹ đẻ của Kim, bà xã Kanye West đang nghiện chụp ảnh tới mức ám ảnh.

Kim siêu vòng ba bị mẹ đẻ "tố" cuồng chụp ảnh tự sướng.

Hôm 31/7, trang Nowmagazine đưa tin, trong một cảnh quay không được lên hình của chương trình thực tế Keeping up with the Kardashians, bà Kris tỏ ra rất khó chịu khi chứng kiến cô con gái mải mê ôm chiếc điện thoại và lo chụp ảnh cho bản thân.

Thậm chí, bà mẹ 58 tuổi còn phát cáu khi cô con gái 33 tuổi đòi chụp tới 1.200 bức ảnh tự sướng trong chuyến du lịch Thái Lan của gia đình. Khi vào căn phòng liên kề với hồ bơi tại khu nghỉ mát sang trọng, Kim ồ lên sung sướng: "Con chưa chụp bức ảnh nào trong căn phòng này". Khi bà Kris hỏi: "Con cứ như bị ám ảnh vậy. Con định chụp bao nhiêu bức ảnh một ngày đấy?". Kim thản nhiên đáp: "Con cần khoảng 1.200 cái" rồi lại tiếp tục dựa vào tường, tạo dáng tự sướng với trang phục bikini đen quyến rũ.

Trong suốt kỳ nghỉ cùng gia đình, Kim không ngừng nghỉ lưu lại những khoảnh khắc của bản thân.
Và bỏ ngoài tai mọi lời ca thán của người thân.

Thích thú trước phông nền tuyệt đẹp của khu du lịch, Kim luôn đắn đo và muốn thay đổi thật nhiều trang phục để phục vụ cho việc tự sướng với máy ảnh. Cô bỏ ngoài tai mọi lời ca thán, thậm chí cáu kỉnh của người thân và vô tư tạo dáng mọi lúc mọi nơi trong suốt kỳ nghỉ.

Có lẽ, một trong những lý do khiến Kim siêu vòng ba trở nên phấn khích hơn khi chụp ảnh tự sướng chính là việc có lượng người theo dõi "khủng" trên Instagram. Mỗi bức hình, mỗi lượt chia sẻ của người đẹp sở hữu thân hình đồng hồ cát đều nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận khen ngợi.

Trước đó, Kim viết trên Twitter: "Thật hạnh phúc khi chạm mốc 16 triệu người theo dõi trên Instagram. Tôi sẽ chụp và chia sẻ một vài bức ảnh để ăn mừng điều này".

Tố Nhi

Bạn có thể quan tâm