Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian thuê người đóng thế con gái

Người đẹp truyền hình thực tế và ông xã Kanye West quyết định vung tới 500.000 USD (khoảng 10,5 tỷ đồng) để đánh lạc hướng sự chú ý của cánh săn ảnh cũng như người hâm mộ.

Kim Kardashian và ông xã rapper Kanye West đang lo lắng vì sự chú ý quá lớn mà giới truyền thông và công chúng dành cho cô con gái 13 tháng tuổi North. Theo một vài nguồn tin, cặp đôi đang lên kế hoạch thuê một em bé giống hệt con gái mình để “đóng thế”.

Vợ chồng Kim và con gái North.
Vợ chồng Kim và con gái North.

Một nguồn tin nói với tạp chí Grazia: "Kim và Kanye thuê người đóng thế để bảo vệ North khỏi các tay săn ảnh. Có một buổi thử vai được tổ chức tại Los Angeles tại một công ty quản lý chuyên môn và cuối cùng họ đã tìm thấy một đứa trẻ khá giống với của con gái họ”.

Nguồn tin tiết lộ bà mẹ siêu vòng 3 còn tìm kiếm thêm người trông trẻ đóng thế để khiến các tay săn ảnh phải nhầm lẫn. Chi phí cho việc này dự kiến tới 500.000 USD.

Trước vợ chồng Kim Kardashian, Tom Cruise - Katie Holmes cũng từng thuê người đóng thế cho cô con gái cưng Suri. Tuy nhiên hình ảnh Suri “thật” vẫn bị phóng viên ghi lại.

Bà mẹ 1 con thường xuyên phải che đậy con gái khi ra ngoài.
Bà mẹ 1 con thường xuyên phải che đậy con gái khi ra ngoài.

Trong khi đó, Kim đang kiếm bộn tiền từ việc khai thác hình ảnh của bản thân. Một trò chơi trực tuyến có tên Kim Kardashian: Hollywood dựa theo hình ảnh của Kim vừa ra mắt trên iTunes đã thu về lợi nhuận 200 triệu USD. Riêng người đẹp đút túi 85 triệu USD.

Khôi Ngô

Ảnh: DM

Bạn có thể quan tâm