Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Kardashian bị nghi tiêm mỡ tăng vòng 3

Vòng 3 trứ danh của người đẹp truyền hình thực tế Kim Kardashian mới đây bị nghi ngờ được chủ nhân nâng cấp.

Trong lần diện quần màu nude ra phố mới đây, vòng 3 của Kim lớn hơn nhiều so với hình ảnh năm 2008, đồng thời cũng kém săn chắc hơn. Theo một nguồn tin gần gũi với Kim tiết lộ, bà mẹ 1 con đã lấy mỡ từ bụng và đùi để tiêm vào vòng 3. Năm 2011, Kim từng đi chụp X-quang để chứng minh cô không hề độn mông như những tin đồn.

Hình ảnh mới nhất của Kim Kardashian.

Nguồn tin nói với tạp chí Closer: “Kim không cấy ghép thêm mông. Cô ấy hút mỡ từ bụng và đùi bằng phương pháp lipo (giảm mỡ không cần phẫu thuật) rồi sau đó tiêm vào mông”. Người này cũng tiết lộ dù vòng 3 ngoại cỡ nhưng Kim thi thoảng vẫn mặc quần lót độn.

Sau khi sinh bé gái đầu lòng North, Kim giảm cân khá nhiều, trên cơ thể mình, người đẹp vẫn thường băn khoăn về những đường cong. “Cô ấy luôn bị ám ảnh về mông, bạn bè cho rằng Kim đã có phương pháp trị liệu hàng đầu kể từ khi sinh con. Hôm nay cô ấy rất yêu vòng 3 và ngực, nhưng hôm khác cô ấy lại ước mình cao và gầy hơn” – nguồn tin nói thêm.

Vòng 3 của Kim lớn hơn nhiều so với thời điểm năm 2008.

Bác sĩ phẫu thuật – giáo sư Laurence Kirwan cho biết hút mỡ từ bộ phận này để cấy sang nơi khác đang được yêu thích vì trông tự nhiên hơn bơm silicon nhưng có thể sẽ đau đớn và phức tạp hơn”.

Một bác sĩ khác là Miles Berry của trung tâm  Cosmetic Surgery Partners nói: “Rất có thể Kim đã di chuyển chất béo hoặc chất độn, mông bên phải của cô ấy to hơn so với bên trai nếu so sánh với những năm trước đây”. Miles cũng không loại trừ khả năng cách ăn mặc của Kim khiến vòng 3 tăng thêm kích thước.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm