Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim ‘siêu vòng 3’ lộ mũi dao kéo thon gọn

Không ít lần phủ nhận sự can thiệp của dao kéo lên gương mặt nhưng mới đây, người đẹp truyền hình thực tế bị lộ chiếc mũi thon gọn hơn nhiều so với vài năm trước.

Ngày hôm qua (11/12), Kim Kardashian ăn mặc sang trọng tới tham dự sự kiện Women in Entertainment do tạp chí Hollywood Reporter tổ chức. Bà mẹ 1 con khoe vóc dáng như thời son rỗi trong bộ đầm màu vàng mù tạt nổi bật.
Người đẹp có đi cùng vị hôn phu là rapper Kanye West – bố của cô con gái mới vài tháng tuổi North mà Kim vừa sinh hạ, cặp đôi trò chuyện to nhỏ.
Khi bị chụp ảnh nhìn nghiêng, có thể thấy rõ chiếc mũi hiện tại của Kim thon gọn và nhỏ nhắn hơn so với thời điểm năm 2006, trong một buổi tiệc cô tham dự. Trước đó, Kim từng nhiều lần phủ nhận nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ mà chỉ thừa nhận sử dụng phương pháp tiêm Botox. “Tôi không chống đối việc phẫu thuật thẩm mỹ, tôi từng thử Botox trước đây rồi, nhưng đó là thứ duy nhất tôi dùng đến” – Kim nói hồi năm 2010. Người đẹp còn khẳng định thêm: “Tôi chưa bao giờ làm mũi cả. Thật buồn cười vì mũi là nỗi bất an lớn nhất của tôi”. Ngôi sao của The Keeping Up With The Kardashians tâm sự cô từng muốn sửa mũi nhưng sau đó lại thôi vì sợ không nhận ra được mũi mới.
Kim chụp ảnh cùng mẹ đẻ Kris Jenner – người cũng được cho là từng bơm ngực và sửa mũi. “Không ai trong gia đình tôi đi làm mũi cả” – Kim nói chắc chắn.
Nhưng trong bức ảnh so sánh cho thấy vùng cánh mũi của Kris cũng khác biệt so với năm 2006. Bà mẹ nổi tiếng này từng lên tiếng ủng hộ việc làm đẹp nhờ dao kéo và thừa nhận mới chỉnh sửa một vài nơi trên cơ thể và chưa từng dao kéo tới mắt, mũi và miệng.
Về phần Kim, mới đây người đẹp quyết định trích 10% số tiền bán đấu giá trên trang eBay để ủng hộ các nạn nhân thiên tai ở Philippines.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm