Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự vắng mặt đáng tiếc ở tuyển Việt Nam

Việc HLV Kim Sang-sik chú trọng sự an toàn trong bối cảnh quỹ thời gian hạn chế khiến nhiều cầu thủ phong độ cao ở V.League không có tên trong dịp FIFA Days tháng 6.

danh sach tuyen viet nam anh 1

Bùi Tiến Dũng đang hồi sinh phong độ từ khi chuyển đến khoác áo HAGL cuối giai đoạn một. 10 trận Tiến Dũng bắt chính thì HAGL bất bại 8 trận, gồm 3 trận sạch lưới. Từ chỗ áp chót bảng, HAGL đã cải thiện được vị trí nhờ đóng góp không nhỏ của người hùng Thường Châu. Việc Dũng không có tên trong loạt trận mang tính thủ tục tới của tuyển Việt Nam là điều đáng tiếc. Ảnh: HAGL.

danh sach tuyen viet nam anh 2

Trần Đình Trọng, cựu trung vệ hay nhất tuyển Việt Nam, cũng đang nỗ lực trở lại sau chấn thương. Anh ra sân 12 trận và có 1 kiến tạo dù đá trung vệ, đóng góp nhất định cho vị trí top 3 của Bình Định thời điểm này. 10 trận Trọng đá chính thì Bình Định đều bất bại, thắng tới 6. Ảnh: Bảo Ngọc.

danh sach tuyen viet nam anh 3

Nguyễn Phong Hồng Duy cũng có mùa giải chơi hay cùng đội đầu bảng Nam Định, ghi 1 bàn, 2 kiến tạo sau 19 trận ra sân. Duy được HLV Kim Sang-sik gọi nhưng sau xin nghỉ vì việc cưới hỏi. Là hậu vệ trái top đầu V.League, lại là cầu thủ lâu năm của tuyển Việt Nam, việc Hồng Duy không có tên cũng là tiếc nuối lớn với cầu thủ này. Ảnh: Bảo Ngọc.

danh sach tuyen viet nam anh 4

Theo nguồn tin của Tri thức - Znews, Quế Ngọc Hải được HLV Kim Sang-sik theo dõi khá sát sao, tuy nhiên do chưa thực sự đạt trạng thái tốt nhất nên anh không được gọi. 3 trận gần nhất, Hải đá không quá 13 phút/trận. HLV Kim khá tiếc khi phải loại trường hợp này. Ảnh: Anh Tiến.

danh sach tuyen viet nam anh 5

Sau Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Quyết là cầu thủ nội ghi bàn nhiều thứ hai ở V.League với 7 bàn sau 21 vòng. Dù đã ngoài 30 tuổi, Văn Quyết vẫn là linh hồn trong lối chơi đẹp bậc nhất giải của Hà Nội. Ảnh: Bảo Ngọc.

danh sach tuyen viet nam anh 6

Nguyễn Hữu Sơn (áo vàng) đứng thứ 3 trong danh sách ghi bàn của các cầu thủ nội với 5 bàn. Những siêu phẩm của Hữu Sơn giúp Hải Phòng trở lại top 5. Ảnh: Nguyễn Hữu Sơn.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

HLV Kim Sang-sik công bố danh sách tuyển Việt Nam

Danh sách tuyển Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận gặp Philippines và Iraq tháng 6 vắng Nguyễn Công Phượng, Đoàn Văn Hậu và không có nhiều nhân tố mới.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm