Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự thật về phụ nữ trước và sau khi kết hôn

Trong mắt ông chồng, các bà xã đã thay đổi chóng mặt từ sau khi kết hôn, nhưng vẫn luôn đáng yêu và xinh đẹp theo cách rất riêng.

Hao Hao anh 1

Khi mới cưa cẩm, nàng sở hữu vẻ ngọt ngào và đôi lúc còn nhõng nhẽo như chú mèo con. Đến khi cưới về, mỗi lời nàng nói ra đều “chua cay như gói mì Hảo Hảo”.

Hao Hao anh 2

Khi còn yêu, phụ nữ lúc nào cũng váy vóc điệu đà, nước hoa thơm phức khiến đàn ông mê mẩn. Tuy nhiên, khi đã làm vợ làm mẹ, nàng chẳng còn quan tâm đến quần áo nữa, thậm chí còn mặc đồ ngủ đi chợ. Mẹ bỉm ấy lúc này chỉ ăn mặc sao cho vừa đơn giản, gọn nhẹ, vừa có thể dễ dàng làm việc nhà.

Hao Hao anh 3

Khoản ăn uống cũng hoàn toàn thay đổi. Khi còn yêu đương hẹn hò, nàng thường rủ người yêu đi ăn khắp nơi, thử nhiều nhà hàng mới lạ và ăn bất cứ món gì yêu thích. Sau khi kết hôn, cô ấy chỉ thích nấu ăn tại nhà, ưu tiên những món chồng con thích. Một phần vì ăn ở nhà an toàn hơn, phần nữa để tiết kiệm cho gia đình.

Hao Hao anh 4

Ngoại hình là thay đổi dễ nhận ra nhất ở nàng. Cô gái gợi cảm với thân hình đồng hồ cát, mái tóc xoăn thời trang quyến rũ ngày xưa đã biến mất. Thay vào đó, nàng biến thành cô vợ không còn chăm chút vẻ bề ngoài, tóc theo “style bà ngoại”.

Hao Hao anh 5

Nếu trước đây, nàng là “thánh” sale váy vóc lụa là thì giờ chỉ chuyên săn khuyến mại đồ dùng gia đình, thực phẩm như gia vị, mì gói, nước mắm, thịt, rau, cá, trứng, sữa, bỉm...

Hao Hao anh 6

Thuở mới chớm yêu đương, rạp phim là nơi lý tưởng cho những buổi hẹn hò. Khi cưới nhau về, đi xem phim bên ngoài trở thành điều xa xỉ. Nàng chỉ thích ngồi nhà, cày phim và ăn vặt. Dù không còn lãng mạn nữa, nàng lại cảm thấy việc thưởng thức một bộ phim trong ngôi nhà của mình thật gần gũi và thoải mái.

Hao Hao anh 7

Mọi thứ có thể thay đổi, nhưng tình yêu là điều sẽ không mất đi mà lớn dần lên theo thời gian. Tình cảm đôi lứa thuở hẹn hò giờ đây đã trở thành tình yêu gia đình với sự hy sinh, bao dung và nhẫn nại. Đối với đàn ông, phụ nữ sau khi kết hôn vẫn luôn xinh đẹp và tuyệt vời. Vì vậy, cánh mày râu hãy dành mọi điều ngọt ngào nhất tới những người phụ nữ mà mình yêu thương.

Sau hơn 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mãi “Ăn Hảo Hảo, giàu điên đảo” đã tìm ra được chủ nhân của 20 viên kim cương trị giá 200 triệu đồng cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Các giải thưởng khác vẫn nằm sẵn trong những gói mì Hảo Hảo đang chờ bạn rinh về như giải nhì (mỗi giải 5 đồng tiền vàng SJC 9999 trị giá hơn 21 triệu đồng), giải ba (mỗi giải 2 triệu đồng tiền mặt) và các tài khoản điện thoại trị giá 200.000 đồng).

Mọi chi tiết về chương trình độc giả xem tại đây.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm