Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự kiện thể thao quốc tế đáng chú ý trong tháng 11

Những tháng cuối năm, người hâm mộ có cơ hội thưởng thức nhiều màn cạnh tranh hấp dẫn tại cuộc đua tốc độ V8 Supercars Racing, giải bóng đá La Liga, Ngoại hạng Anh...

 V8 Supercars Racing

Xét về lý thuyết, Whincup đã thành “cựu vương” của V8 Supercars racing. Khoảng cách của anh và người đứng đầu Mark Winterbottom hiện tại là 751 điểm, trong khi số điểm nhiều nhất một tay đua có thể giành được tại 2 vòng cuối chỉ là là 750 điểm. Tuy nhiên, cùng với chức vô địch chung cuộc tại ITM 400 Aukland, Whincup đã đồng thời giành giải thưởng  “Jason Richards” - dành cho tay đua giành nhiều số điểm nhất tại chặng đua ở New Zealand.

Tuy chỉ là giải thưởng phụ nhưng cách mà Whincup băng băng về đích như một  “cơn gió” mang đến cho fan hâm mộ tốc độ của dòng xe V8 hy vọng về một mùa giải năm sau khởi sắc hơn cho tay đua người Australia.

Jamie Whincup là tay đua đạt được nhiều điểm nhất tại Aukland.
Jamie Whincup là tay đua đạt được nhiều điểm nhất tại Aukland.

Trở lại những diễn biến ở top đầu, cuộc đua vô địch chứng kiến sự xáo trộn nhỏ ở vị trí thứ hai và thứ ba. Dù gặp tai nạn nổ lốp, Craig Lowndes vẫn về thứ hai tại Aukland. Kết quả này rút ngắn khoảng cách giữa anh và Reynolds chỉ còn 1 điểm. Trong khi đó, Mark Winterbottom tuy vẫn đứng ngôi đầu nhưng khoảng cách của anh và David Reynolds đã thu hẹp xuống còn 239 điểm.

Chương trình đặc sắc cho người mê golf và bóng đá

Bên cạnh vòng đua tại Phillips Island của V8 Supercars, cuối tuần này, hàng loạt môn thể thao khác sẽ mang đến cho người hâm mộ những lựa chọn giải trí đa dạng.

Đầu tiên là giải golf Resort World Manila Master với tổng giá trị tiền thưởng 1 triệu USD cùng sự góp mặt của nhiều tay golf hàng đầu châu Á. Trong các ngày 19-22/11, kênh K+PM sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam những trận đấu hấp dẫn diễn ra tại những sân golf đẹp nhất thế giới.

Manila Southwoods Golf - điểm dừng chân của giải Resort World Manila.
Manila Southwoods Golf - điểm dừng chân của giải Resort World Manila.

Với người hâm mộ bóng đá, những diễn biến mới nhất của La Liga và Ngoại hạng Anh luôn nằm trong tâm điểm chú ý. Tại Anh, trận đấu đáng chú ý nhất của ngày 22/11 là cuộc chạm trán giữa Man City và Liverpool.

Ngoài ra, “siêu kinh điển” giữa Real Madrid và Barcelorna sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh K+1 lúc 0h30 ngày 22/11. Một chương trình đồng hành mang tên El Clasico Night cũng sẽ được kênh này phát sóng. Bên cạnh đó, bộ phim tài liệu thể thao Siêu kinh điển do K+ mua bản quyền từ BTC La Liga hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ nhiều thông tin thú vị.

Ngoài người dùng K+, thuê bao của VTVcab, Hanoicab, Viettel, truyền hình IPTV của MyTV và FPT đăng ký gói 4 kênh K+ cũng sẽ được thưởng thức những trận đấu hấp dẫn trên. Trong tháng 11, việc đăng ký còn trở nên dễ dàng hơn với ưu đãi 120.000 đồng/tháng  (áp dụng trong 2 tháng 11 và 12).

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm