Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 13/11: Ronaldo tiết lộ từng gặp vấn đề với Sir Alex

Cầu thủ MU bảo vệ Diego Costa; Besiktas ra giá bán Mario Gomez; ‘Tôi sẽ bảo vệ Mourinho đến tận răng’ là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Ronaldo tiết lộ từng gặp vấn đề với Sir Alex

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết tới lúc này vẫn chưa hiểu Sir Alex Ferguson nói gì với anh trong những ngày đầu khoác áo Manchester United. Ronaldo chia sẻ: “Hồi đó, tôi có một thông dịch viên người Brazil. Tuy nhiên, tôi vẫn không hiểu thông điệp từ Sir Alex”. Bất chấp những rào cản về ngôn ngữ, mối quan hệ giữa Ronaldo và Sir Alex diễn ra rất tốt đẹp. Thậm chí, CR7 đã gọi chiến lược gia người Scotland là cha thứ hai. Trong cuộc phỏng vấn này, siêu sao của Real Madrid cũng khẳng định dành trọn tình yêu cho Manchester United.

Ronaldo thích tắm nước đá vào giữa đêm

Ông thầy cũ Carlo Ancelotti tiết lộ, cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo sở hữu thói quen rất chuyên nghiệp, tắm nước đá vào lúc 3h sau mỗi trận đấu đỉnh cao.

Ronaldo từng không hiểu ý của Sir Alex trong những ngày đầu thi đấu tại Old Trafford. Ảnh: Mirror.

Cầu thủ MU bảo vệ Diego Costa

Trả lời phỏng vấn trước trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh (2h45 ngày 14/11), tiền vệ Juan Mata thừa nhận Diego Costa không có phong độ tốt. Tuy nhiên, ngôi sao của MU cho biết vẫn đặt trọn niềm tin vào chân sút đồng hương. “Giờ chúng tôi ở cùng một đội. Tất cả đều mong anh ấy ghi bàn. Diego không ghi bàn nhiều như mùa trước, nhưng tôi chắc chắn anh ấy sớm tìm lại phong độ và ghi bàn cho Chelsea. Tôi nghĩ anh ấy vẫn chưa quên cách ghi bàn”, Juan Mata khích lệ chân sút của Chelsea. Diego Costa ghi vỏn vẹn 2 bàn tại Premier League mùa này. Đây là một phần nguyên nhân khiến Chelsea đứng vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 11 điểm.

Besiktas ra giá bán Mario Gomez

Trước thông tin MU hỏi mua Mario Gomez, Chủ tịch Fikret Orman của Besiktas khẳng định chưa nhận được lời đề nghị từ “Quỷ đỏ”. Ông Orman cũng thừa nhận sẵn sàng bán cựu tiền đạo Bayern Munich nếu CLB nào đó chịu bỏ ra 20 triệu euro (14 triệu bảng). Gomez khoác áo Besiktas theo diện cho mượn từ Fiorentina. Tuy nhiên trong bản giao kèo, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ có quyền mua đứt chân sút người Đức vào cuối mùa. Mario Gomez hiện có phong độ cao. Anh ghi 9 bàn sau 11 trận, giúp Besiktas dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau 11 vòng đấu.

‘Tôi sẽ bảo vệ Mourinho đến tận răng’

Trả lời phỏng vấn trên Goal, tiền vệ Cesc Fabregas đập tan mọi hoài nghi về mối quan hệ không tốt giữa anh và HLV Jose Mourinho. Ngôi sao người Tây Ban Nha khẳng định bảo vệ ông thầy 52 tuổi tới tận “răng và móng chân” ngay từ phút đầu tiên xảy ra biến cố tại Stamford Bridge. Cựu thủ quân Arsenal cũng tuyên bố nỗ lực hết mình nhằm giúp Chelsea thoát khỏi tình cảnh khó khăn hiện nay. Fabregas từng bị nghi dẫn đầu một nhóm cầu thủ Chelsea nhằm chống lại “Người đặc biệt”.

Kết quả, lịch thi đấu và xem bóng đá trực tiếp ngày 13/11

Cuộc đại chiến giữa Argentina và Brazil không thể diễn ra theo lịch do mưa lớn. Trận đấu bị hoãn lại sang lúc 7h ngày 14/11.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm