Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sự cố khi biểu diễn của Justin Bieber

Giọng ca "Baby" không thể lường trước được sự cố quên lời, ngất xỉu hay té ngã khi biểu diễn trên sân khấu.

tai nan san khau cua justin bieber anh 1

Đêm 31/12/2020, Justin Bieber tham gia chương trình đại nhạc hội ở Los Angeles, Mỹ. Khi thể hiện bản hit Sorry, anh đã hát: "You gotta go and get angry at all of my" và bỏ hẳn từ cuối "honesty". Sau câu hát tiếp theo, nam ca sĩ nói trong mirco: "Xin lỗi, tôi vừa quên mất lời". Đến bài Love Youself, ông xã Hailey cũng hát vấp. Tờ People cho rằng vì không có nhiều thời gian tập chương trình nên Bieber gặp hàng loạt sự cố. Ảnh: Daily Mail.

tai nan san khau cua justin bieber anh 2

Justin Bieber thỉnh thoảng vẫn quên lời. Khi hát ca khúc Giáng sinh Santa Claus is coming to town, thay vì He sees you when you're sleeping, giọng ca gốc Canada lặp lại câu He's making a list. Rất nhanh sau đó, anh nhận ra lỗi sai nên dừng lại. Anh cũng từng không nhớ lời của Fall khi đang hát sung ca khúc này. Ảnh: Wearemoviegeeks.

tai nan san khau cua justin bieber anh 3

Từng cởi mở chia sẻ tình trạng sức khỏe không tốt, Bieber không ngờ rằng có ngày anh bị ngất xỉu khi đang diễn. Sự việc ngoài mong muốn xảy ra vào năm 2013, lúc anh đang hát tại sân vận động O2 ở London (Anh) thì bị khó thở và ngã ra sàn. Bieber phải thở bằng bình oxy sau cánh gà, tuy nhiên, chỉ 15 phút sau, anh cố gắng quay lại sân khấu và hoàn thành show diễn. Ảnh: Instagram.


tai nan san khau cua justin bieber anh 4

Năm 2012, Bieber mới hát được vài câu trong bài Out of Town Girl đã đột ngột dừng lại, cúi người ôm bụng và nôn mửa ngay trên sân khấu. Hàng nghìn khán giả bất ngờ trước sự cố này. Sau đó, tour Believe buộc phải gián đoạn vì Bieber vội vã chạy vào cánh gà. Nam ca sĩ giải thích rằng anh đã uống nhiều sữa trước khi diễn dẫn đến chuyện không may xảy ra. Ảnh: YT.

tai nan san khau cua justin bieber anh 5

Một anti-fan đã ném chai nước vào người Bieber trong liveshow tại São Paulo, Brazil, khiến micro trên anh tay rơi xuống đất. Nam ca sĩ bị la ó vì không nói một lời và chạy thẳng vào trong. Dân mạng đã dẫn chứng một số trường hợp bị ném vật dụng lên sân khấu của nghệ sĩ quốc tế như Demi Lovato, Harry Styles... để chỉ ra sự thiếu chuyên nghiệp trong cách Bieber xử lý tình huống. Ảnh: YT.

tai nan san khau cua justin bieber anh 6

Những người có mặt trong đêm diễn ở bang Florida năm 2016 đã chứng kiến khoảng khắc Justin Bieber té ngã trên sân khấu. Theo đó, anh nghịch ngợm làm trò đá nước (hiệu ứng mưa giả cho phần biểu diễn) với một vũ công. Nhưng vì sàn quá trơn, Bieber bị mất thăng bằng và ngã chổng vó.

tai nan san khau cua justin bieber anh 7

Một lần khác, clip ghi lại cảnh giọng ca Baby vấp ngã khi đang chạy lên cầu thang lúc biểu diễn khiến khán giả được phen hoảng hốt. Vì so với độ dốc của cầu thang, nếu chẳng may bị trượt dài chắc có lẽ nam ca sĩ phải mất khá nhiều thời gian để đứng dậy. May mắn, Bieber nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng và tiếp tục trình diễn.

Justin Bieber quên lời ca khúc khi biểu diễn

Ca sĩ người Canada quên lời bản hit "Sorry" và biểu diễn chưa tốt ca khúc "Love Yourself" trong đêm giao thừa.

Sao Hollywood tặng xe hơi, triệu USD cho bạn thân

George Clooney, The Rock hay Justin Bieber là những ngôi sao không ngại chi số tiền lớn để mua quà tặng bạn thân trong mỗi dịp lễ quan trọng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm