Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người mẫu 21 tuổi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ CH Czech

Klara Vavruskova - người mẫu giành giải Hoa hậu Nước tại Hoa hậu Trái Đất 2019 - được bổ nhiệm thành Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Czech 2020.

hoa hau hoan vu cong hoa sec 2020 anh 1

Cộng hòa Czech không tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ cấp quốc gia như nhiều nước khác do dịch bệnh. Ngày 3/1, đơn vị nắm bản quyền cuộc thi quyết định bổ nhiệm Klara Vavruskova là tân hoa hậu. Cô sẽ giành suất dự thi mùa giải Miss Universe sắp tới.

hoa hau hoan vu cong hoa sec 2020 anh 10

"Mọi thứ trong cuộc sống đều nên thử. Mỗi cuộc thi sẽ mang đến vô số trải nghiệm. Bạn sẽ gặp rất nhiều người mới, sẽ trải qua cuộc phiêu lưu và có thể nó sẽ giúp thay đổi cuộc đời bạn. Bây giờ, tôi có bạn bè trên khắp thế giới và tôi mong gặp lại họ", Vavruskova chia sẻ.

hoa hau hoan vu cong hoa sec 2020 anh 11

Theo Angelopedia, tân Hoa hậu Hoàn vũ Cộng hòa Czech đầy khát vọng, tự tin, và tâm huyết - tiêu chí Miss Universe những năm qua luôn tìm kiếm. Hơn nữa, Vavruskova được đánh giá thông minh khi sử dụng mạng xã hội để lan tỏa thông điệp tích cực, nhất là đối với các vấn đề môi trường, quyền phụ nữ.

hoa hau hoan vu cong hoa sec 2020 anh 12

Hiện tại, Vavruskova sống hạnh phúc bên nửa kia điển trai. Đôi trẻ đi du lịch và cùng nhau đón giây phút giao thừa. Cô viết trên Instagram: "Xin kính chúc mọi người sức khỏe, hạnh phúc, yêu thương và vạn sự như ý. Chúng tôi chúc cho năm 2021 sẽ tràn đầy điều thú vị và tốt đẹp".

Ảnh thời trung học của Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà có chiều cao và nhan sắc nổi bật từ thời học cấp ba.

Quốc Minh

Ảnh: Missosology, Instagram

Bạn có thể quan tâm