Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone tầm giá dưới 4 triệu hút khách dịp Tết này

Nếu đang cần mua một chiếc điện thoại giá dưới 4 triệu đồng, có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng phổ thông thì những smartphone dưới đây là lựa chọn bạn có thể tham khảo.

Samsung Galaxy Core Prime

Galaxy Core Prime có kiểu dáng nhỏ gọn truyền thống, các góc bo tròn mềm mại đậm phong cách Samsung, cho cảm giác cầm khá chắc tay. Các cạnh viền của Core Prime dùng chất liệu nhựa nhưng lại có màu ánh bạc, giúp cho tổng thể của máy trông khá sang trọng.

Galaxy Core Prime mới ra mắt cuối tháng 12/2014.
Galaxy Core Prime mới ra mắt cuối tháng 12/2014.

Smartphone này vừa ra mắt cuối tháng 12/2014 với nhiều cải tiến về dung lượng và camera trước so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Core 2. Năm mới, với nhu cầu tậu một smartphone mới mẻ, gọn, đẹp, cấu hình đủ dùng cho hầu hết các tác vụ phổ thông mà cả lại mềm thì Core Prime là lựa chọn tốt. Tại hệ thống thegioididong.com, Galaxy Core Prime hiện có giá 3,19 triệu kèm nhiều ưu đãi.

Microsoft Lumia 535

Được tích hợp hàng loạt các tính năng cao cấp, Lumia 535 hai sim còn sở hữu thiết kế bắt mắt với màn hình lớn 5 inch và 2 camera trước sau đều 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh Selfie sắc nét, giàu cảm xúc. Đây là sản phẩm giá rẻ đầu tiên mang thương hiệu của Microsoft. Trong năm mới này, Lumia 535 hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới trong trải nghiệm với những công nghệ cao cùng một mức giá hấp dẫn. Smartphone này đang được bán với giá khoảng 3,5 triệu đồng.

Lumia 535 có thiết kế bắt mắt với màn hình lớn 5 inch và 2 camera trước sau đều 5 MP.
Lumia 535 có thiết kế bắt mắt với màn hình lớn 5 inch và 2 camera trước sau đều 5 MP.

Sony Xperia E3

Vừa ra mắt vào cuối năm ngoái, Xperia E3 sở hữu thiết kế bóng bẩy và bắt mắt khi được kế thừa nhiều đường nét từ dòng Xperia Z cao cấp như thiết kế nguyên khối; đường viền và bốn góc bo tròn; mặt phía trước và mặt lưng phẳng với các tấm kính cường lực. Camera chỉ 5 MP nhưng Xperia E3 lại được trang bị cảm biến Exmor RS, cho chất lượng ảnh tốt cùng các tính năng chụp ảnh thông minh.

Xperia E3 sở hữu thiết kế bóng bẩy và bắt mắt.
Xperia E3 sở hữu thiết kế bóng bẩy và bắt mắt.

Là một smartphone mới mẻ, thiết kế đẹp mắt, giá tốt, cấu hình ổn định cho tất cả nhu cầu của người dùng phổ thông và đến từ một tên tuổi lớn của làng công nghệ, danh sách cân nhắc của các tín đồ công nghệ có túi tiền vừa phải không thể thiếu chiếc smartphone xin xắn này.

Nhờ ưu đãi quay vòng quay may mắn giảm 30.000 đồng -100.000 đồng, khách hàng rước Xperia E3 trong thời điểm này sẽ hưởng giá thấp hơn so với mức niêm yết 3,99 triệu đồng cùng 1 cơ hội trúng bộ thiết bị giải trí đỉnh cao từ Sony.

Nhân dịp tết Ất Mùi, chương trình “Tết sum vầy – Quà tặng ngay” (1/2 - 28/2) tại thegioididong.com dành tặng khách hàng mua smartphone 1 xấp xì lì, thiệp Tết ý nghĩa cùng nhiều mức giảm tiền trực tiếp từ 20.000 đồng đến 900.000 đồng. Ngoài ra, hệ thống này  phối hợp cùng các hãng sản xuất mang đến cho người dùng nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Độc giả truy cập www.thegioididong.com hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 1060 để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm