Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những smartphone chụp ảnh selfie đẹp

Chụp ảnh và camera đang trở thành tính năng được quan tâm trên smartphone hiện nay. Cùng điểm qua những chiếc smartphone đang sở hữu camera “ tự sướng” tốt trên thị trường.

Chụp ảnh bằng điện thoại, đặc biệt là chụp ảnh selfie đang là một trào lưu trên tất cả trang mạng xã hội và cũng là một trong những tính năng được người dùng quan tâm và đưa vào tiêu chí quan trọng để chọn mua smartphone. Nếu bạn đang có ý định sắm smartphone và lại là tín đồ của chụp ảnh thì đừng bỏ qua những gợi ý sau để có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại ưng ý phù hợp nhu cầu, túi tiền.

iPhone 6S/ 6S Plus: Giá chỉ từ 18 triệu đồng

Với cải tiến đột phá về camera, việc lên đời camera sau lên 12 MP và camera trước 5 MP giúp iPhone 6S/6S Plus là một trong những sản phẩm cho kết quả chụp ảnh selfie đẹp nhất. 5 MP của iPhone không hề thua kém thậm chí là nhỉnh hơn camera trước của các hãng khác với chức năng Retina Flash. Về cơ bản, Retina Flash sẽ tự động đẩy độ sáng màn hình lên gấp 3 lần khi người dùng chụp ảnh, thay cho đèn flash vật lý ở mặt trước. Từ đó, việc chụp hình với camera trước sẽ hiệu quả hơn, đặc biệt là trong những trường hợp ánh sáng yếu như chụp về đêm. Đặc biệt, khi kết hợp cùng 3D Touch trên iPhone 6S Plus, người dùng cũng thu được những bức ảnh selfie ở chế độ Live Photos - ảnh động, có âm thanh.

Samsung Galaxy Note 5: Giá chỉ từ 14 triệu đồng

Camera trước 5 MP, khẩu độ f/1.9 giúp cho góc chụp của Note 5 được mở rộng và đặc biệt, nó còn có khả năng bắt sáng tương đối tốt. Vì vậy, Samsung Galaxy Note 5 hứa hẹn cho ra những bức ảnh chụp đẹp mắt, đặc biệt phải kể đến chức năng selfie nhóm với chế độ Wide Selfie. Bạn chỉ cần xoay camera tương tự như chụp toàn cảnh (Panorama) để lấy toàn bộ các thành viên vào khung hình.

Chế độ Wide Selfie.

Sony Xperia M5 Dual: Giá chỉ từ 9 triệu đồng

Sony Xperia M5 chính là thành viên cao cấp gia nhập dòng M của Sony, tuy nhiên mức giá của nó chỉ thuộc phân khúc tầm trung với khoảng 9 triệu đồng. Sản phẩm nhấn mạnh tính năng chụp ảnh với camera trước đến 13 MP và 21 MP cho camera sau. Camera 13 MP, tính năng tự động lấy nét và một bộ lọc giúp làn da bạn trông mịn màng trong ảnh.

Asus Zenfone Selfie: Giá chỉ từ 6 triệu đồng

Với độ phân giải 13 MP và khẩu độ f/2.2 cùng góc rộng 88 độ, camera trước của ZenFone Selfie đem lại chất lượng chụp rất tốt. Ngoài ra, máy ảnh trước cũng được trợ sáng bằng một đèn flash kép.

Camera sau của ZenFone Selfie cũng có độ phân giải 13 MP, nhưng khẩu độ lên tới f/2.0. Asus cũng gây chú ý khi bổ sung tính năng lấy nét nhanh bằng laser, vốn đã xuất hiện trên chiếc điện thoại LG G3. Với chỉ khoảng 6 triệu đồng, sản phẩm hứa hẹn có sức hút lớn đến các khách hàng thích chụp ảnh.

Microsoft Lumia 640 XL: Giá chỉ từ 4 triệu đồng

Lumia 640 XL sở hữu camera chính 13 MP không hề tầm thường với ống kính Zeiss từng xuất hiện trên Lumia 1020. Thông số khác gồm khẩu độ f/2.0, cảm biến 1/3 inch. Camera trước 5 MP (ống góc rộng 24 nm, khẩu độ f/2.4). Phần mềm trang bị ứng dụng Lumia Camera, Lumia Selfie cho khả năng tinh chỉnh bằng tay mạnh mẽ và tạo ra các bức ảnh selfie lung linh.

Infocus M810T: Chỉ từ 3,6 triệu đồng

InFocus M810T - smartphone "quốc tịch Mỹ" có thiết kế đẹp, cấu hình khủng, camera ấn tượng. Với camera chính 13 MP được tích hợp đèn Flash trợ sáng, khả năng lấy nét khá tốt, chụp ảnh khá nhanh, camera trước 5 MP có góc chụp rộng, nhiều chế độ chỉnh sửa hình ảnh, sản phẩm dễ dàng trở thành một chiếc máy ảnh mini. InFocus M810T chụp ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng, đồng thời cho chất lượng đàm thoại, selfie khá tốt. Camera chính của sản phẩm được tích hợp sẵn bộ cảm biến Sony Exmor R và khẩu độ ống kính f/2.2 cho phép xuất xưởng những bức ảnh chất lượng, góc cạnh và sắc nét.

Tất cả sản phẩm trên đang được phân phối tại Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne với chế độ bảo hành 12 tháng và nhiều quà tặng hấp dẫn. Khách hàng có thể đến các showroom bất kỳ của TechOne để mua sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

Khách hàng chưa đủ điều kiện mua thẳng đã có thể dễ dàng mua trả góp sản phẩm với lãi suất thấp.

- Ưu đãi trả góp 0% lãi suất với chủ thẻ Sacombank kỳ hạn 6 tháng. Quẹt thẻ một lần duy nhất, không cần duyệt hồ sơ và được khấu trừ dần trong 6 tháng (Hỗ trợ cho thẻ tín dụng quốc tế)

- Trả góp lãi suất thấp với các đối tượng khách hàng khác. Hồ sơ chỉ CMND và bằng lái xe. Lấy máy 10 phút sau khi duyệt hồ sơ. Trả trước 20% giá trị sản phẩm.

Khách hàng cần tư vấn mua trả góp liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext3.

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online: 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1 và 2.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy

73 Quang Trung, quận Hà Đông

76 Thái Hà, quận Đống Đa

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1

161 Khánh Hội, quận 4

128 Trần Quang Khải, quận 1

773 Nguyễn Trãi, quận 5

300 Đường 3/2, quận 10

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm