Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những siêu sao sân cỏ gây chú ý khi xuống tóc

Sau khi đoạt chức vô địch Champions League mùa giải 2013/14 cùng Real, tiền vệ Luka Modric quyết định hy sinh mái tóc lãng tử để mừng chiến thắng.

Tiền vệ Luka Modric hy sinh mai tóc lãng tử mừng chức vô địch Champions League cùng Real.
Romelu Lukaku, tiền đạo thuộc biên chế của Chelsea, nhưng khoác áo Everton theo hợp đồng cho mượn ở mùa vừa qua. Anh gây chú ý khi bỏ mái tóc dài và thi đấu khá thành công với 15 bàn thắng sau 31 trận chơi cho Everton tại Premier League.
Tiền vệ của Hull City, Tom Huddlestone cắt tóc sau khi ghi bàn ở trận gặp Fulham. Pha lập công giúp anh giải cơn khát bàn thắng sau 54 trận không thể làm tung lưới đối phương.
Cựu tuyển thủ người xứ Wales Robbie Savage trông khá nam tính khi xuống tóc.
Sau khi chuyển đến khoác áo Stoke vào năm 2014, tiền vệ Stephen Ireland trông khá lạ lẫm với hình ảnh kiểu đầu láng bóng. Trong quá khứ, anh để kiểu tóc giản dị khi chơi cho Man City.
Trong năm cuối sự nghiệp cầu thủ, cựu tiền đạo lừng danh người Argentina, Gabriel Batistuta quyết tịnh cắt bỏ mái tóc dài nghệ sĩ.
Cựu cầu thủ chạy cánh của M.U, Karel Poborsky gây chú ý với mái tóc vàng dài. Ở EURO 1996, anh ghi bàn duy nhất giúp ĐT Séc loại Bồ Đào Nha ở tứ kết để giành vé vào bán kết. Sau đó, Karel Poborsky quyết định xuống tóc.
David Beckham từng làm không ít fan cảm thấy bất ngờ khi loại bỏ mái tóc dài lãng tử để chuyển sang hình ảnh của một ông bố nam tính.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm