Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những scandal tình ái khiến Mourinho 'muối mặt'

Câu nói hớ Mourinho "đói sex" của nữ MC yêu MU vô tình khiến dân tình lục lọi lại tất cả những scandal tình ái của Người đặc biệt. Bất ngờ thay, tân HLV của Chelsea cũng không ít lần "ăn vụng" sau lưng vợ.

Những scandal tình ái khiến Mourinho 'muối mặt'

Câu nói hớ Mourinho "đói sex" của nữ MC yêu MU vô tình khiến dân tình lục lọi lại tất cả những scandal tình ái của Người đặc biệt. Bất ngờ thay, tân HLV của Chelsea cũng không ít lần "ăn vụng" sau lưng vợ.

Đầu năm 2013, trước ngày lễ Tình nhân 14/2, trang web hẹn hò trực tuyến romancesecreto.com của Tây Ban Nhà đã thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra người đàn ông trong mộng của phái đẹp. Thật bất ngờ, người dẫn đầu danh sách này chính là Jose Mourinho - thời điểm đó vẫn còn là HLV của Dải Ngân Hà Real Madrid.

 

 Jose Mourinho có sức hút đặc biệt với phái đẹp.

Đây không phải là lần đầu tiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha vượt qua nhiều quý ông khác để chiếm vị trí số 1 trong lòng phái đẹp. Thời Jose Mourinho còn dẫn dắt Inter Milan, các bóng hồng tại xứ mì ống cũng sẵn sàng "hết mình" vì Người đặc biệt. Có tới 48% chị em mong muốn Mourinho trở thành tình nhân của mình và 30% bình chọn ông là Người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới.

 

 Gia đình nhỏ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Dù đã bước sang tuổi 50 song Người đặc biệt vẫn luôn hấp dẫn trong mắt phái đẹp. Vậy nên, chuyện ông làm điều "khuất tất" sau lưng vợ, âu cũng là điều ...dễ hiểu.

Năm 2007, người hâm mộ được một phen choáng váng khi tờ The Sun phanh phui scandal tình ái đầu tiên của Mourinho.

Theo thông tin trên tờ báo Anh, HLV của Chelsea đã có hai năm ăn nằm cùng một người đẹp có tên Elsa Sousa - bà chủ của một cửa hàng quần áo. Elsa cho biết "cặp đôi" từng có 8 tháng ở chung trong căn hộ mà đội bóng cũ Porto cấp cho Mou trước khi chuyển tới ngôi nhà mà Người đặc biệt mua.

 

 Mourinho từng "vụng trộm" với một bà chủ cửa hàng quần áo trong thời gian dẫn dắt Porto.

Mọi chuyện chỉ vỡ lở và kết thúc sau khi bà xã Matilde tới thăm Mourinho. Dù rất đau đớn khi bị phản bội và thất vọng về đức lang quân song bà Matilde vẫn rộng lòng tha thứ cho kẻ "lầm đường lạc lối" với hi vọng ông sẽ thay đổi để cùng bà giữ trọn tổ ấm gia đinh.

Tuy nhiên, tới năm 2008, hạnh phúc gia đình Mourinho lại đứng trên bờ vực thẳm khi ông xa vợ con, sang Italy dẫn dắt Inter Milan. Ai ngờ rằng, trong số 48% phụ nữ muốn trở thành tình nhân của Mourinho lại có nữ sát thủ tình trường từng gắn bó với hàng loạt cầu thủ - Elisabatta Canalis.

 

 Và tiếp tục dính lưới tình của chân dài nóng bỏng khi làm việc tại Italy.

Chân dài nóng bỏng này khẳng định "Mourinho là người đàn ông khiến trái tim cô loạn nhịp". Tuy nhiên, lần này Người đặc biệt không thể "tự do" ăn vụng như trước bởi bà xã Matilde luôn cảnh giác cao độ với những bóng hồng có ý định thay thế mình.

Một số nguồn tin khẳng định, sau khi "đánh hơi" thấy các phi vụ "ăn đêm" ly kỳ của Mourinho và Canalis, bà Matilde quyết định sẽ "đường ai nấy đi" với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, lại một lần nữa, bà xã của Mourinho chấp nhận lời xin lỗi của ông chồng bội bạc, tha thứ và cho ông thêm một cơ hội.

Chính hành động vị tha của vợ đã khiến Người đặc biệt cảm động và trân trọng gia đình hơn. Kể từ đó tới nay, Mourinho luôn được biết tới với hình ảnh một đức lang quân yêu vợ, chiều con, chăm lo cho gia đình. 

 

 HLV của Chelsea vừa bị một phen bẽ mặt khi bị bóc mẽ "nghiện sex" trên truyền hình.

THU HỒNG

Theo Infonet

 

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm