Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những scandal tình ái khiến Beckham điêu đứng

Là cầu thủ điển trai, tài hoa nên Becks đã dính vào không ít scandal tình ái. Anh từng bị phanh phui chuyện “tòm tem” với thư ký Rebecca Loos, “ăn chả” với người mẫu Malaysia, thậm chí còn bị nghi quan hệ đồng tính với Tom Cruise.

Những scandal tình ái khiến Beckham điêu đứng

Là cầu thủ điển trai, tài hoa nên Becks đã dính vào không ít scandal tình ái. Anh từng bị phanh phui chuyện “tòm tem” với thư ký Rebecca Loos, “ăn chả” với người mẫu Malaysia, thậm chí còn bị nghi quan hệ đồng tính với Tom Cruise.

“Tòm tem” thư ký khi xa vợ

Năm 2004, tờ News of the World làm rung chuyển thế giới thể thao khi khui ra vụ việc Beckham qua mặt vợ, lén lút qua “ăn chả” với cô thư ký riêng Rebecca Loos.

Tất cả bắt nguồn từ khi Becks chia tay MU để chuyển tới đầu quân cho Real. Vừa chân ướt chân ráo đến Tây Ban Nha, lại chỉ biết tiếng Anh, tiền vệ sinh năm 1975 đã chọn người mẫu Rebecca Loos làm thư ký, chuyên lo chuyện giấy tờ và phiên dịch.

Quan hệ giữa hai người ban đầu chỉ là công việc, tuy nhiên, càng ngày Rebecca càng mến ông chủ hào hoa của mình. Trong khi đó, Becks cũng đang trong tình cảnh cô đơn, cần người chia sẻ bởi cô vợ Victoria bận ở Anh để chuẩn bị cho đĩa đơn của mình nên không có nhiều thời gian qua Tây Ban Nha thăm chồng. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Becks và Rebecca đã lén lút quan hệ với nhau tại Tây Ban Nha.

Vướng lưới tình với Rebecca Loos, gia đình Becks suýt tan vỡ.

Khổ cho Becks, Rebecca hám tiền và danh nên đã bán câu chuyện tình lén lút trên cho truyền thông. Ban đầu chàng tiền vệ người Anh đùng đùng nổi giận, đòi nhờ tòa giải quyết. Tuy nhiên, sau đó anh đã phải ngậm miệng chịu trận vì cô người mẫu sinh ra tại Tây Ban Nha tuyên bố có thể đưa tin nhắn và hình ảnh từ điện thoại ra để làm chứng.

Gia đình Becks được một phen chao đảo. May cho chàng tiền vệ người Anh là bà xã Victoria rất vị tha, bỏ qua cho chồng để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Phiêu lưu tình ái cùng người mẫu Malaysia

2004 quả là năm đại hạn với Beckham. Chưa đầy một tuần sau những rắc rối với nữ trợ lý Rebecca Loos, chàng tiền vệ người Anh tiếp tục dính vào scandal tình ái. Lần này, cô người mẫu Malaysia Sarah Marbeck đã đăng đàn kể không thiếu một chi tiết nào về mối quan hệ vụng trộm giữa hai người cách đó hai năm.

Theo lời kể của Sarah Marbeck, cô và Becks gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tiệc chiêu đãi khi MU thực hiện chuyến du đấu ở Singapore trước mùa bóng 2001/2002. Họ đã chụp ảnh, trò chuyện rất nhiều và bốn giờ sau, gặp lại nhau trong phòng riêng ở khách sạn.

Becks đẹp trai, có tài, luôn thu hút phái đẹp.

“Sau một hồi nói chuyện khá lâu, Beckham đã ngỏ ý mời một mình tôi tới phòng riêng. Anh ấy cho tôi số phòng ở khách sạn Shangri-La và vội vã đi theo các đồng đội lên một chiếc xe bus đã chờ sẵn. Sau đó tôi quyết định về nhà, thay quần áo, không trang điểm gì cả và đi tới khách sạn. Becks đón tôi bằng một nụ cười thật tươi, chẳng bao lâu sau, anh dẫn tôi tới giường. Đêm đầu tiên của tôi với Beckham là một kỷ niệm không thể quên. Anh ấy thực sự là một người đàn ông tuyệt vời, đã làm thay đổi cuộc đời tôi. Cả hai chúng tôi đều giữ kín chuyện đó", cô nàng Sarah Marbeck kể lại.

Mối quan hệ lén lút của Becks và Sarah được duy trì khá lâu. 8 tháng sau đêm mặn nồng đầu tiên, tiền vệ hào hoa còn mời người đẹp tới xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Italia, sau đó có một đêm "không thể nào quên” tại Oulton Hall, gần Leeds. Ở thời điểm đó, bà Becks đang mang bầu quý tử Romeo.

Bị người mẫu Tây Ban Nha quyến rũ

Becks bị đánh gục bởi vẻ đẹp của Blanca Romero

Lần đầu gặp Blanca Romero tại bữa tiệc được tổ chức ở nhà mẹ đẻ của ca sĩ Enrique Iglesias, Becks bị vẻ đẹp của người mẫu Tây Ban Nha hớp hồn. Để chinh phục bóng hồng này, Becks liên tục nhắn tin và tặng những món quà đắt tiền cho Blanca Romero. Tháng 8/2004, vụ scandal tình ái trên bị báo chí Anh lật tẩy sau khi chi tiền mua thông tin từ vệ sĩ thân tín Delfin Fernandez của Becks. Điều đáng nói là scandal tình cảm với người mẫu Tây Ban Nha xảy ra cách thời điểm vụ bê bối tình ái với cô thư kí Rebecca Loos khoảng 4 tháng.

Bị tố cướp vợ người

Sau hai vụ dan díu với Rebecca và Sarah bị phanh phui, bà xã Victoria kèm cặp Becks chặt hơn hẳn và anh chàng đã tránh được những scandal tình ái làm rúng động giới thể thao. Tuy nhiên, tới năm 2010 chàng tiền vệ điển trai người Anh lại trở thành tâm điểm của truyền thông.

Bất ngờ, luật sư Kambiz đăng đàn tố cáo Beckham có dan díu với vợ mình là Shery Shabani, dẫn tới cuộc hôn nhân của họ tan vỡ.

Theo điều tra của truyền thông Anh, Shery Shabani có con học chung trường với ba con trai của Becks. Tiền vệ người Anh từng gửi email và nhắn tin với nữ thiết kế này và nhận một chiếc vòng tay mã não do người đẹp tặng.

Rất may cho Becks là luật sư Kambiz không đưa ra được bằng chứng nào thực sự xác đáng về việc tiền vệ người Anh lén lút “ăn chả” với vợ ông. Trong khi đó, người đẹp Shery Shabani lại đăng đàn khẳng định giữa mình và Becks hoàn toàn trong sáng, tất cả chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

Nghi án quan hệ đồng tính với Tom Cruise

Ngay sau khi gia đình nổi tiếng của tài từ Tom Cruise và Katie Holmes tan vỡ, trang mạng chuyên tung tin giật gân BlindGossip đã cho tung “quả bom” làm chấn động thế giới thể thao. Trang này đã ám chỉ Beckham chính là nguyên nhân khiến Tom Cruise đưa ra quyết định chia tay vợ.

Tờ BlindGossip ám chỉ Becks phá vỡ gia đính hạnh phúc của Tom Cruise.

“Nam diễn viên nổi tiếng đã bị bắt gặp khi đang trên giường cùng một ngôi sao bóng đá kiêm người mẫu đồ lót nổi tiếng. Không ai khác, chính vợ của nam diễn viên là người đã tận mắt chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp này, cô đã giữ bằng chứng quan trọng là những bức ảnh hai người quan hệ đồng tính. Trường hợp nam diễn viên không chịu nhường quyền nuôi con, cô sẽ đưa những bức ảnh trên ra làm chứng trước tòa”, trích bài viết của BlindGossip.

BlindGossip không chỉ đích danh Becks nhưng ai cũng biết người mà trang này nói tới là ai bởi kể từ khi sang Mỹ chơi cho Los Angeles Galaxy, anh và Tom Cruise là đôi bạn rất thân.

Rất may là sự việc sau đó đã “chìm xuồng” vì Katie Holmes không lên tiếng, cô cũng không đưa ra bức ảnh nào nói chồng cũ quan hệ đồng tính.

Tiếng oan với “gà móng đỏ” Irma Nici

Irma Nici mượn tên Becks để nổi tiếng.

Vào đầu năm 2012, gái gọi Irma Nici tiết lộ thông tin cho tờ tạp chí In Touch rằng Beckham đã trả cho cô 10.000 USD để quan hệ tình dục ở New York và London. Vụ việc đã khiến hình ảnh của Becks bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tuy nhiên, thực tế giữa Beckham và Irma Nici chẳng có quan hệ gì, cô “gà móng đỏ” này chỉ mượn danh chàng tiền vệ hào hoa người Anh để được nổi tiếng và có tiền. Tờ In Touch sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi Becks nhưng anh không dễ dàng bỏ qua bởi thông tin này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của anh.

Hiện tại Becks cùng đội ngũ luật sư của mình vẫn đang kiện Irma Nici và tờ In Touch để đòi lại công bằng.

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm