Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những scandal lớn nhất của Justin Bieber từ trước đến nay

Dường như Hoàng tử nhạc pop đang khẳng định bản thân bằng sự tai tiếng hơn là tài năng.

Chỉ trong vòng 4 năm, cái tên Justin Bieber từ một cậu bé vô danh người Canada đã phủ sóng khắp thế giới. Tương tự Miley Cyrus, dường như Justin cũng không vượt qua được những rắc rối của tuổi nổi loạn. Trong khi sự nghiệp đang dần chững lại thì tai tiếng càng tăng thêm, vì lẽ đó mà gần nửa thập kỷ hoạt động nghệ thuật nhưng Justin chỉ khiến công chúng nhớ đến mình như là một biểu tượng hư hỏng.

Cùng điểm lại những scandal lớn nhất của Justin Bieber từ trước đến nay:

1. Dính líu đến cần sa

Tháng 1/2013, TMZ đăng tải loạt hình ảnh Justin cầm trên tay điếu thuốc được xác định là cần sa khi tụ tập cùng bạn bè tại phòng khách sạn ở California. Sau đó, Justin tiếp tục dính vào scandal hút cần sa khi những hình ảnh anh phì phèo thứ chất gây nghiện này bên ngoài căn hộ ở Los Angeles bị báo giới phát hiện.

2. Rắc rối về xe cộ

Năm 2011, Justin khi ấy chỉ mới 17 tuổi nhưng cũng từng gặp rắc rối với cảnh sát khi rẽ trái không an toàn ở giao lộ hay tạt đầu xe của đội tuần tra California. Đầu năm nay, hoàng tử nhạc pop đã bị cảnh sát bắt giữ tại Miami (Mỹ) vì lái xe khi đang sử dụng chất kích thích và có dấu hiệu tham gia một cuộc đua xe trái phép gây cản trở giao thông.

3. Chọc phá hàng xóm

Cách đây vài tháng, một hàng xóm của Justin đã tố cáo nam ca sĩ Canada vì tội danh ném trứng thối qua nhà họ và gây tổn hại 400 USD. Theo nhiều nguồn tin cho hay, mối quan hệ của Justin với các gia đình xung quanh vốn dĩ không tốt đẹp cho lắm, đa phần bởi hoàng tử nhạc pop thường hay tổ chức tiệc tùng gây mất trật tự trong khu phố.

4. Phóng uế bừa bãi

Tháng 1/2014, phóng viên của tờ báo danh tiếng đã chứng kiến cảnh Justin đi tiểu lên tuyết và còn cố gắng "phác họa" ra ký hiệu "JB". Năm ngoái, Justin cũng từng lên tiếng xin lỗi vì đã tè bậy tại nhà hàng thay vì vào phòng vệ sinh.

5. Khạc nhổ lung tung

Hè năm ngoái, trang TMZ đã thu thập được hình ảnh Justin Bieber đang khạc nhổ khi đứng trên ban công khách sạn ở Toronto (Canada). Được biết, hôm ấy có khá nhiều fan của Justin đứng bên dưới khách sạn này. Trước đó Justin cũng từng bị tố đã khạc nhổ vào chai nước của một phụ nữ ở phòng gym, vào mặt một người hàng xóm và vào mặt một DJ.

6. Ngủ với gái gọi

Trong chuyến ghé thăm Brazil vào tháng 7/2013, Justin từng dính vào scandal có liên quan đến gái gọi. Hoàng tử nhạc pop bị cánh săn ảnh chụp được cảnh rời khỏi nhà chứa với tấm vải lớn quấn quanh mình. Không những vậy, vài ngày sau đoạn clip ghi lại cảnh Justin Bieber đã qua đêm với một cô gái mại dâm ở Brazil do chính cô quay lại đã phát tán trên internet.

7. Ẩu đả cùng Orlando Bloom

Vụ lộn xộn vừa xảy ra vào sáng sớm ngày 30/7 tại Ibiza giữa chàng tài tử điển trai Orlando Bloom và nam ca sĩ người Canada. Trang TMZ mới đây đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại về vụ ẩu đả của hai anh chàng.

Người chứng kiến sự việc đã cho hay, không biết vì lý do gì mà chồng cũ của cựu thiên thần  Miranda Kerr lại thẳng tay tung một cú đấm vào mặt Justin Bieber trong bữa tiệc tại nhà hàng Cipriani, Tây Ban Nha. Một vài tin đồn cho rằng Orlando đã không chịu nổi sự xúc phạm của Justin vì nghi hoàng tử nhạc pop đã lên giường với Miranda Kerr.

http://www.tiin.vn/chuyen-muc/sao/nhung-scandal-lon-nhat-cua-justin-bieber-tu-truoc-den-nay.html

Theo Duy Vũ/Baodatviet

Bạn có thể quan tâm