Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những scandal đánh vợ và bạn gái của sao thể thao

Một người nổi tiếng lịch lãm như David Beckham cũng từng có lúc "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" với vợ mình.

Những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới cũng có những thời điểm cực kỳ thiếu kiềm chế.

David Beckham đánh vợ

Đây có lẽ là thông tin gây sốc với nhiều người hâm mộ. Nhưng một vú em của nhà Becks tên Laura Anderson từng kể trên đài CBS rằng David một lần đã lôi Vic vào phòng riêng rồi đấm, đá thùm thụp đến sưng húp mặt, gãy cả răng.

Bác sỹ nha khoa Armen Mirzayan, trung tâm UCLA Health ở Los Angeles cũng thừa nhận bà Becks từng đến làm lại răng một lần với khuôn mặt sưng húp. Khi đó Vic đã nói rằng bị ngã ngựa.

Cũng theo Laura kể, Vic đã bị chồng đánh một trận thừa sống, thiếu chết là bởi mải vui với bạn bè mà quên đón cậu con trai Brooklyn. Mà trước đó, quý tử này đã nhiều lần bị đe dọa bắt cóc.

Van de Vaart đánh vợ

Trong đêm giao thừa vừa rồi, chàng tiền vệ nổi tiếng người Hà Lan đã thẳng tay tát cô vợ (hiện đã ly hôn) Sylvia. Cái tát có lẽ không làm Sylvia quá đau về mặt thể xác nhưng bị tổn thương trầm trọng về tinh thần, bởi lúc đó còn có rất nhiều người khác chứng kiến.

Vì sự việc này, vợ chồng Van de Vaart sau đó đã tan vỡ gia đình nhỏ.

Raheem Sterling đánh bạn gái

Cô bạn gái Shana Ann Rose Halliday vừa tố cáo ngôi sao Liverpool đã có hành vi đánh đập mình ngày 8/8 vừa rồi. Vào ngày 26/9 tới, Sterling sẽ phải ra tòa điều trần.

Paul Gascoigne đánh vợ cũ

Đầu tháng Bảy vừa rồi, huyền thoại bóng đá Anh bị bắt giam vì tội hành hung vợ cũ. Khi đó, Paul đã uống quá say, bóp cổ một nhân viên bảo vệ nhà ga. Bà vợ cũ Sheryl đi cùng, vào can ngăn thì bị Gascoigne vặn tay gây đau đớn.

Mike Tyson đánh vợ

Mike “thép” có đến 3 người vợ. Tuy nhiên tất cả đều rời bỏ cựu võ sỹ quyền anh nổi tiếng một thời. Đơn giản bởi trong thời gian chung sống, cứ uống rượu say là Mike Tyson lại lôi vợ ra đánh… Givens chính là người vợ đầu tiên của Mike "thép" phải đòi ly hôn và sau đó có quan hệ tình ái vụng trộm với Brad Pitt.

 

 

 

 

Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm