Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van der Vaart đánh vợ ngay đêm giao thừa

Rafael Van der Vaart, cầu thủ từng thuộc biên chế Real Madrid và cô vợ xinh đẹp tài năng Sylvia vừa bất ngờ tuyên bố ly dị. Ngôi sao người Hà Lan thừa nhận đã đánh vợ vào đêm giao thừa.

Van der Vaart đánh vợ ngay đêm giao thừa

Rafael Van der Vaart, cầu thủ từng thuộc biên chế Real Madrid và cô vợ xinh đẹp tài năng Sylvia vừa bất ngờ tuyên bố ly dị. Ngôi sao người Hà Lan thừa nhận đã đánh vợ vào đêm giao thừa.

Van der Vaart hiện đang chơi cho câu lạc bộ Hamburger SV. Anh bắt đầu hẹn hò với người mẫu tài năng Sylvia từ năm 2003. Cặp trai tài gái sắc đã có một "siêu đám cưới" hoành tráng vào tháng 6/2005. Đám cưới của hai siêu sao này được kênh truyền hình SBS mua bản quyền và truyền hình trực tiếp, thu hút lượng khán giả khổng lồ.

Cặp đôi vàng của làng thể thao xứ sở hoa tuy-lip đón con trai đầu lòng - Damian Rafael vào năm 2006. Sau khi Van der Vaart sát cánh bên Sylvia, giúp cô vượt qua căn bệnh ung thư vú, người hâm mộ coi anh là một ông chồng mẫu mực hiếm có trong giới bóng đá.

Cứ ngỡ chẳng gì có thể chia rẽ được hai người thì bất ngờ, ngay trong những ngày đầu tiên của năm 2013, năm đánh dấu 10 năm yêu thương của cặp vợ chồng này, họ lại tuyên bố ly dị. Chỉ vì một phút nóng giận mà ngôi sao người Hà Lan đã đánh vợ ngay trong buổi tiệc cuối năm trước mặt rất nhiều quan khách, khiến cho mọi thứ hoàn toàn sụp đổ.

Cặp đôi đã đường ai nấy đi ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới.

Van der Vaart chia sẻ với tạp chí Bild tại Đức: "Đó quả là một giây phút điên rồ. Tôi đã không thể kiềm chế được bản thân. Tôi là một người chồng tồi. Tôi thực sự rất hối hận. Chuyện đó đáng lẽ không bao giờ được phép xảy ra ở một dịp như thế."

Van der Vaart xin lỗi vì đã đánh vợ ngay trong đêm giao thừa.

Sylvia cũng nói với một tờ báo rằng, cô đã tha thứ cho Rafael nhưng cặp đôi vẫn tuyên bố chấm dứt quan hệ vợ chồng. Đổ vỡ xảy ra chỉ sau lễ Giáng sinh một tuần, thời điểm mà cặp vợ chồng này vẫn rất tình cảm trong một bức ảnh gia đình đăng trên trang cá nhân.

Sylvia nói thêm: "Thời gian đã khiến chúng tôi rời xa nhau lúc nào không hay. Mâu thuẫn thì cứ dần dần tích tụ còn chúng tôi thì bế tắc, không thể nào tháo gỡ được. Thật là nực cười nhưng thực tế chúng tôi vẫn rất yêu thương và tôn trọng nhau".

Hiện Sylvie đang sống cùng với con trai Damian, còn Rafael tới Abu Dhabi để tập luyện cùng đội bóng. Khi trở về Đức vào ngày 10/1 tới, tiền vệ này sẽ dọn đi nơi khác. Cả hai cho biết sẽ dành tất cả những gì tốt nhất cho con trai đầu lòng. 

Gương mặt đầy tâm trạng của Van der Vaart ở sân bay Hamburg, trước khi cùng đội di chuyển đến Abu Dhabi.

Sylvie cũng chẳng mấy vui vẻ khi đi shopping và tập gym.

Van der Vaart từng tuyên bố mình là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới. Ngôi sao người Hà Lan chia sẻ: "Trong đời tôi có 2 điều may mắn: trở thành cầu thủ bóng đá và gặp được Sylvie. Cô ấy không những xinh đẹp mà còn tài năng, đảm đang. Một người vợ hoàn hảo". Chính vì thế, người hâm mộ hy vọng rằng quyết định này chỉ là một phút nóng giận của cặp đôi vàng, sau khi bình tĩnh lại họ sẽ nhận ra sự quan trọng của nửa kia. 

10 năm yêu thương của cặp đôi đã đến hồi kết vì phút "nổi điên" của Van der Vaart.

THU HỒNG

Theo Infonet

THU HỒNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm