Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những 'sát thủ có gương mặt cừu non' trong Gunny

Là game chiến thuật hớp hồn tuổi teen vì đồ họa chibi dễ thương, rất nhiều boss sát thủ trong Gunny có ngoại hình đáng yêu như trọng tài Gà và bác học Vẹt.

Trọng tài Gà giương đôi mắt tròn xoe, giật micro, hò hét inh ỏi khiến người chơi trọng thương ngay lập tức. Boss như trọng tài Gà không phải là hiếm trong xứ Gà Gunny. 

Trong đợt cập nhật phiên bản mới Lôi Đài Gà vào ngày 19/2 vừa qua, đội ngũ boss Gunny được bổ sung thêm hai hot girl là Ma cây mê hoặc và Mục sư Ali.

Cùng hát với trọng tài Gà

Gunner từng đi đấu trường Gà sẽ nhớ mãi về chất giọng của trọng tài Gà tròn ủm. Không chỉ sở hữu chiêu thức hát karaoke có sức công phá mạnh, Gà còn có thể vừa giặt quần áo, vừa thổi bong bóng, vừa xử lý người chơi.

Trọng tài Gà với thiết kế dễ thương.

Nhà bác học Vẹt nguy hiểm

Là một chú chim trí thức, trùm cuối của phó bản vòng xoáy thời gian, bác học Vẹt nguy hiểm vì biết ứng dụng khoa học để tạo ra những thách thức khó đỡ cho người chơi. Vũ khí độc chiêu của bác ta là lỗ đen khổng lồ với lực hút dữ dội, những tia laser có lực sát thương cao, phi thuyền bay nã đạn…

Bác học Vẹt có ngoại hình hài hước, nhưng nguy hiểm.

Ma cây mê hoặc: kiều nữ thổi lá

Ma cây mê hoặc xinh lung linh với mái tóc vàng óng ả, là boss canh giữ ải số 3 trong tổng số 9 cửa ải của phó bản Đảo Hải Tặc. Đẹp gái nhưng cô nàng lại có sở thích khá lạ: phun lá phèo phèo làm người chơi cạn kiệt máu và "lên đường".

Ma cây mê hoặc với vẻ ngoài cuốn hút.

Mục Sư Ali: thiên lôi đội lốt thiên thần

Là đồng hương (sống cùng đảo) với Ma cây mê hoặc, Mục sư Ali canh giữ ải số 7 trong Đảo Hải Tặc, một trong 3 cửa tử của phó bản nổi tiếng đi dễ khó về. Mắt xanh biếc to tròn, tóc dài bồng bềnh, áo đầm trắng muốt, boss xinh như thiên thần lại nắm trong tay những tuyệt chiêu của thiên lôi: có thể dùng sấm sét đánh gục mọi nhà phiêu lưu dám mon men đến lãnh địa của mình.

Mục Sư Ali với khuôn mặt thiên thần và kỹ năng của thiên lôi.

Game vừa mới cập nhật phiên bản mới Lôi Đài Gà giúp Gunny càng thêm hấp dẫn.

Ngoài ra, Gunny sẽ khai mở vùng đất mới Gà Thiện Xạ vào ngày 28/2. Vì đây là server đầu tiên được áp dụng lối chơi không có mini map thách thức nhất Gunny, tại server này cũng sẽ diễn ra sự kiện khai trương đua top nhận tiền mặt hoành tráng và củ hành bông dễ thương. Vào server mới để thử kiểu chơi mới tại đây.

Tư liệu: Gunny

Bạn có thể quan tâm