Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt thường được lên báo quốc tế

Sơn Tùng M-TP, Elly Trần, nhóm nhạc HKT… đều không dưới một lần được các trang tin nước ngoài đăng tải bài viết.

Sơn Tùng M-TP với con sốt Em của ngày hôm qua không chỉ xôn xao khuấy động làng nhạc Việt mà còn có sức nóng đến các nước lân cận. Điển hình, trang ETToday, Đông Phương Nhật Báo đều tranh đưa tin về chàng ca sĩ điển trai. Trang Đông Phương đánh giá Em của ngày hôm qua là “thần khúc làng nhạc Việt” khi đạt lượng xem 48 triệu trên Youtube.
Sơn Tùng M-TP với con sốt Em của ngày hôm qua không chỉ khuấy động làng nhạc Việt mà còn có sức nóng đến các nước lân cận. Điển hình, trang ETToday, Đông Phương Nhật Báo đều đưa tin về giọng ca điển trai. Trang Đông Phương đánh giá Em của ngày hôm qua là “thần khúc làng nhạc Việt” khi đạt lượt xem 48 triệu trên Youtube.
Elly Trần và cô con gái đáng yêu trở thành gương mặt được yêu thích trên một trang báo Singapore. Tờ Lollipop nhận định mẹ con Cadie đẹp hoàn hảo.
Elly Trần và con gái đáng yêu trở thành gương mặt được yêu thích trên một trang báo Singapore. Tờ Lollipop nhận định mẹ con Cadie đẹp hoàn hảo.
Bà mẹ trẻ 27 tuổi cũng là gương mặt được các trang báo Trung Quốc yêu thích. Có thể nói trong dàn nghệ sĩ Việt, Elly Trần là chân dài được các trang mạng săn đón nhất. Cô được ví von là “Dao Dao của Việt Nam” (Dao Dao là MC có tiếng gợi cảm của Đài Loan). Trang Nam Đô đánh giá Elly Trần Hà là người phụ nữ nóng bỏng nhất Việt Nam. Trong khi Sina cho biết, lượng người hâm mộ cô tại Trung Quốc có thể lên đến con số hàng nghìn người.
Bà mẹ 27 tuổi cũng là gương mặt được các trang báo Trung Quốc yêu thích. Cô được ví như “Dao Dao của Việt Nam” (Dao Dao là MC gợi cảm của Đài Loan). Trang Nam Đô nhận định, Elly Trần là phụ nữ nóng bỏng nhất Việt Nam. Trong khi Sina cho biết, lượng người hâm mộ cô tại Trung Quốc có thể lên đến con số hàng nghìn.
Lê Hoàng Bảo Trân năm 12 tuổi trở thành gương mặt hot trên các trang mạng Trung Quốc và Thái Lan. Trang Tân Hoa Xã ngạc nhiên khi mới 12 tuổi, cô người mẫu trẻ đã có vóc dáng trưởng thành. Trang Nam Đô thât vọng khi cùng lúc đó, sao nhí được yêu thích của nước này là bé Lâm Diệu Khả gần như không trưởng thành. Trang Cri đánh giá Bảo Trân là một trong những người mẫu trẻ gợi cảm nhất châu Á bên cạnh các mẫu nhí có tiếng của Nhật Bản, Mỹ và Nga.
Lê Hoàng Bảo Trân năm 12 tuổi trở thành gương mặt hot trên các trang mạng Trung Quốc và Thái Lan. Trang Tân Hoa Xã ngạc nhiên khi mới 12 tuổi, nữ người mẫu đã có vóc dáng thiếu nữ. Trang Nam Đô thất vọng khi cùng lúc đó, sao nhí được yêu thích của nước này là bé Lâm Diệu Khả gần như không trưởng thành. Trang Cri khen Bảo Trân là một trong những người mẫu trẻ gợi cảm nhất châu Á bên cạnh các mẫu nhí có tiếng của Nhật Bản, Mỹ và Nga.
Ngọc Trinh là một trong số ít người mẫu Việt được lòng các nhà báo Thái Lan. Cô từng là gương mặt trang bìa của ấn phẩm Mars.
Ngọc Trinh là một trong số ít người mẫu Việt được lòng các nhà báo Thái Lan. Cô từng là gương mặt trang bìa ấn phẩm Mars.
Lần khác cô được báo chí nước này khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp và đường cong nóng bóng.
Lần khác, cô được báo chí nước này khen ngợi có gương mặt xinh đẹp và đường cong nóng bóng.
HKT là nhóm nhạc có độ phủ sóng mạnh tại Trung Quốc bởi phong cách lạ. Các trang báo lớn dồn dập đưa tin về nhóm nhạc này kèm nhận định chê gu thời trang của họ. Ngay cả trong show truyền hình Gương mặt thân quen phiên bản Trung Quốc, nghệ sĩ nước này còn hóa trang thành HKT - như một hiện tượng mạng gây sốc.
HKT là nhóm nhạc có độ phủ sóng mạnh tại Trung Quốc bởi phong cách lạ. Các trang báo lớn dồn dập đưa tin về nhóm nhạc kèm nhận định chê gu thời trang của họ. Ngay cả trong show truyền hình Gương mặt thân quen phiên bản Trung Quốc, nghệ sĩ nước này còn hóa trang thành HKT - như một hiện tượng mạng gây chú ý.

Hiểu Nguyệt (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm