Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt lao đao vì scandal của người thân

Danh tiếng, hình ảnh của các ngôi sao bị ảnh hưởng ít nhiều vì hành động không đẹp của những người thân trong gia đình.

Dù sự việc đã diễn ra vào cuối năm ngoái, nhưng gần đây, dư luận đang xôn xao việc vợ diễn viên Hiếu Hiền là Thuỳ Liên bị tố cầm nhầm iPhone 5 của một người quen. Khi bị phát hiện, cô phải bồi thường cho người này 17 triệu đồng.

Theo lời người lên tiếng tố cáo, trong một buổi ăn uống có sự tham gia của vợ chồng Hiếu Hiền, Thùy Liên có mượn điện thoại của ông để chụp ảnh lưu niệm nhưng sau đó không trả lại mà bỏ luôn vào giỏ rồi trở về TP.HCM ngay trong ngày. Đến khi khi con trai người này đang học ở TP.HCM tình cờ thấy em trai của Thùy Liên dùng đúng chiếc điện thoại bị mất cắp, sự việc mới được đưa ra công an.

Khi sự tò mò của dư luận được đẩy lên đỉnh điểm, Hiếu Hiền lên tiếng giải thích: “Thật ra, đây chỉ là một sự hiểu lầm giữa gia đình tôi với anh Tiến. Hiện tại, giữa tôi và anh Tiến vẫn giữ mối quan hệ bình thường như trước đây chứ không có gì cả”. Nam diễn viên của Bỗng dưng muốn khóc cũng chia sẻ một đoạn clip ngắn chính thức gửi lời xin lỗi mọi người vì sự việc.

Sau sự việc của bà xã, danh tiếng của Hiếu Hiền bị ảnh hưởng ít nhiều.

Sau khi món nợ phải gánh trên lưng ngày càng lớn do kinh doanh khó khăn, nhà đất đóng băng, tiền bạc tồn đọng… ông bầu lừng lẫy một thời Phước Sang và bà xã Kim Thư luôn sống nơm nớp trong sự lo lắng, bất an trong sự theo đuổi ráo riết của các chủ nợ.

Cách đây không lâu, vợ của Phước Sang đã lên báo kể gia đình cô bị kẻ lạ ném dầu hắc, mắm tôm vào nhà, số điện thoại của cô liên tục bị khủng bố. Công ty của Phước Sang cũng phải đóng cửa, không thể hoạt động khiến Kim Thư phải lên tiếng cầu mong sự bình an. Nữ diễn viên còn cho biết, thời điểm này, hiếm có ngày được ngon giấc.

Kim Thư cũng kể hoàn cảnh bi đát là cô phải đi bán xôi, cơm phần để có tiền sinh hoạt. Từ một người đang có tất cả từ sự nghiệp, hạnh phúc, cuộc sống sung túc dư dả khiến nhiều người phải ganh tỵ, nay cuộc sống của Kim Thư phải lâm vào cảnh vất vả bươn chải kiếm sống để phụ giúp chồng trả món nợ lên đến hàng tỷ đồng

Đầu năm ngoái, Lã Thanh Huyền đang trong thời điểm nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh nở, bỗng dính chuyện lùm xùm xuất phát từ cô em dâu Minh Trang – vợ thứ hai của em trai cô là nhiếp ảnh gia có tiếng Lukas.

Trên trang cá nhân, cô em dâu này viết gia đình Lã Thanh Huyền đã đối xử không ra gì với em dâu, con dâu trong một thời gian dài cũng như khiến không khí của mối quan hệ của họ căng thẳng... Trước những lời lẽ này, Lã Thanh Huyền chọn cách im lặng và thuê luật sư bảo vệ danh tiếng của mình. Dù vậy, danh tiếng của nữ diễn viên cũng đã bị lung lay bởi những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Em trai của Lã Thanh Huyền - Lã Tiến Mạnh từng chụp cho nhiều tạp chí nổi và những bộ ảnh gắn liền với các hot girl như Hoàng Thuỳ Linh, Thuỷ Top, Vũ Hạnh Nguyên… và các nghệ sĩ như Hồ Quỳnh Hương, Tăng Thanh Hà… Minh Trang và Tiến Mạnh kết hôn vào cuối năm 2011. Chưa đầy một năm sau, họ chia tay và Minh Trang phải một mình ôm hai con song sinh sang Ba Lan sinh sống. Sau đó, Tiến Mạnh đã kết hôn lần thứ 3.

Đầu năm 2012, dư luận được dịp xôn xao với thông tin Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh – em gái Thanh Thảo. Thương em nên Thanh Thảo là người đứng lên để giải quyết mọi chuyện để sự việc không đi quá xa. Thời gian đó, cô cũng bị cuốn vào scandal này.

Khi mọi sự thật đã được làm rõ trắng đen, Thanh Thảo lại không nhận được nhiều ánh mắt thiện cảm của công chúng, vì nhiều người cho rằng sự việc của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh ca sĩ Thanh Thảo đã cố tình làm quá để PR cho mình.

Bỗng dưng cả gia đình bị dính vào một scandal tai tiếng khiến công việc của Thanh Thảo bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô thường xuyên phải hủy nhiều show diễn đã nhận lời mời từ trước để giải quyết chuyện riêng của em gái. Khi mọi chuyện gần lắng xuống, nữ ca sĩ tự nhận thấy mình dại khi đưa câu chuyện của Thụy Anh ra ngoài ánh sáng. Cô cũng bật khóc trên sân khấu khi thú nhận không thể bảo vệ được em gái.

Phi Phi

Bạn có thể quan tâm