Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Việt bị 'ném đá' khi đội vương miện

Nhiều khán giả đã hốt hoảng khi thấy những nghệ sĩ như Lâm Chi Khanh, Lưu Hương Giang và Thúy Nga "làm loạn" với vương miện.

Lâm Chi Khanh sến sẩm với vương miện "khủng"

Sau khi thay đổi để sống đúng với giới tính thật của mình, Lâm Chi Khanh luôn khiến cho công chúng "hốt hoảng" bởi gu ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa và có phần hơi thái quá. Tham gia vào một chương trình ca nhạc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 2, ca sĩ chuyển giới trở thành tâm điểm của sự chú ý với váy đỏ, tóc vàng cùng với chiếc vương miện "không thể to hơn".

Không chỉ khiến cho những bước di chuyển của mình trên sân khấu trở nên rất khó khăn và nặng nề, chiếc vương miện đồ sộ trên đầu của Lâm Chi Khanh còn tạo cảm giác vướng víu và thừa thãi trên mái tóc "lỗi mốt". Sau khi nổi loạn với trang phục quá sến, cô đã lọt vào danh sách những nghệ sĩ ăn mặc xấu nhất showbiz Việt.

Lưu Hương Giang xấu xí với vương miện phụ kiện

Quyết định thay đổi hình ảnh của bản thân trong liveshow 4 The Voice Kids 2013, Lưu Hương Giang khiến cho nhiều người "choáng" với phong cách thời trang "cưa sừng" chẳng giống ai. Lựa chọn chiếc vương miện phụ kiện để tô điểm thêm cho mái tóc buông xõa tự nhiên, cô hoàn toàn gây thất vọng bởi việc phối đồ quá cầu kỳ nhưng lại không ăn khớp.

Tự làm mất đi vẻ trẻ trung và cá tính thường thấy khi ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí, các đêm lên sóng trực tiếp sau đó, "bà xã" của Hồ Hoài Anh đã chú ý hơn về vấn đề trang phục để không bị mất điểm trong mắt công chúng.

Thúy Nga "nổi loạn" với chụp hình cùng vương miện dưới nước

Chưa hết gây sốc với việc trở thành á hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012, vừa qua diễn viên Thúy Nga tiếp tục gây ồn ào với bộ hình Xin lỗi em chỉ là con quỷ. Đội vương miện và tạo dáng với nhiều tư thế "khó đỡ" ở dưới nước, mặc dù chỉ mang tính chất vui, song hình ảnh này của cô cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều của dư luận.

Nhiều người cho rằng, diễn viên hài Thúy Nga đã làm "lố" trong bộ hình mới. Bên cạnh đó, môt số nhận xét khác cho rằng, họ cảm thấy người đẹp đang tự làm mất đi giá trị của chiếc vương miện mình mới nhận được cách đó không lâu.

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm