Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Nhã Kỳ đội lại chiếc vương miện gây tranh cãi

Chiếc vương miện của đại sứ "Nữ hoàng trang sức" khiến dư luận xôn xao bàn tán đã được người đẹp dùng lại trong sự kiện chung kết tối 18/9 vừa rồi.

Tối 18/9, chương trình chung kết Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 đã diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội. Lý Nhã Kỳ hiện đang là đại sứ Nữ hoàng trang sức nên tất nhiên không thể vắng mặt tại sự kiện này.
Chương trình còn có sự góp mặt của Thứ trưởng Bộ văn hóa thể thao và Du lịch -Vương Duy Biên.
Lý Nhã Kỳ cũng được mời trao giải thưởng cho các nghệ nhân đoạt giải kim cương, giải vàng trong cuộc thi thiết kế trang sức Việt Nam đã diễn ra suốt thời gian qua. Phần thi dạ hội của cuộc thi cũng là phần trình diễn những bộ trang sức được giải thưởng.
Xuất hiện trong sự kiện này, Lý Nhã Kỳ diện chiếc đầm Signatute của hãng Georges Hobeika. Đây là một trong những thương hiệu haute couture đình đám mà người đẹp khá thân quen. Nhưng điều khiến nhiều người quan tâm nhất là việc cô tiếp tục đội chiếc vương miện từng gây tranh cãi suốt thời gian qua. Theo nhiều nguồn tin, chiếc vương miện này vốn thuộc về người đoạt ngôi cao nhất trong cuộc thi Nữ hoàng biển nhưng vì cuộc thi này đã bị hủy vì nhiều rắc rối khác nhau. Tuy nhiên, trước những đồn thổi trái chiều, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ thái độ im lặng về chiếc vương miện.
Cách đây vài năm, Lý Nhã Kỳ từng được bổ nhiệm vào chức vụ đại sứ du lịch Việt Nam. Cô là người đầu tiên ngồi vào vị trí này. Tuy nhiên đã có rất nhiều đồn thổi, bàn tán trái chiều về khả năng và sự xứ đáng của nữ diễn viên Mùa hè lạnh khi mới được bổ nhiệm. Trong sự kiện khai mạc vòng bán kết của cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2013 tổ chức tại Hà Nội sáng ngày 23/8, Lý Nhã Kỳ đã chính thức nhận vương miện đại sứ. Theo thông báo, nhiệm kỳ đại sứ của người đẹp tên thật Trần Thị Thanh Nhàn kéo dài 2 năm.
Với cương vị là đại sứ Nữ hoàng trang sức, nhiệm vụ cụ thể của Lý Nhã Kỳ là quảng bá hình ảnh, hoạt động vì sự nghiệp phát triển ngành mỹ nghệ kim hoàn đá quý Việt Nam thông qua các hoạt động công chúng, hội thảo về kim hoàn đá quý trong nước, tham dự hội nghị thượng đỉnh các nước ASEAN về kim hoàn đá quý, truyền thông, nghệ thuật nhiếp ảnh… Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng được giao nhiệm vụ chia sẻ hiểu biết, kinh nghiệm, bồi dưỡng, hướng dẫn các thí sinh đạt danh hiệu Nữ hoàng, Á hoàng 1, Á hoàng 2 của cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam sau khi đăng quang.
Vừa đăng quang ngôi Nữ hoàng trang sức 2013 là thí sinh Lô Thị Hương Trâm. Cô cao 1,7m, nặng 52 kg, số đo ba vòng 86 - 63 - 91. Cô là cử nhân Đại học Thương mại. So với các người đẹp tiền nhiệm, Hương Trâm không quá nổi bật về nhan sắc và phần trả lời ứng xử của cô cũng không có gì xuất sắc.

G.A. Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm