Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ Hoa ngữ mê mệt phi công trẻ

Không ít tài nữ của điện ảnh Trung Quốc chuộng mốt yêu những anh chàng nhỏ tuổi hơn mình, thậm chí có cặp đôi chênh nhau tới 19 tuổi.

Sau khi đóng chung bộ phim Máu chưa lạnh, ngôi sao TVB Trần Tùng Linh bị điên đảo trước cậu bạn diễn Trương Đạc nhỏ hơn mình 8 tuổi. Yêu nhau 4 năm, họ quyết định
Sau khi đóng chung bộ phim Máu chưa lạnh, ngôi sao TVB Trần Tùng Linh đã "say nắng" cậu bạn diễn Trương Đạc nhỏ hơn mình 8 tuổi. Yêu nhau 4 năm, họ quyết định "góp gạo nấu chung" vào năm 2011.
Mặc dù bị báo chí và khán giả chỉ trích
Mặc dù bị báo chí và khán giả chỉ trích "ham cỏ non" nhưng Y Năng Tịnh - nữ giám khảo xinh đẹp của chương trình China Got Talent vẫn kiên quyết không buông tay người tình trẻ Tần Hạo. Anh này nhỏ hơn cô tới 16 tuổi.
Nữ ca sĩ Đài Loan 35 tuổi Tiêu Á Hiên đã khiến các fan ngỡ ngàng khi công khai tình cảm với chàng ca sĩ 9X Kha Chấn Đông với khoảng cách 12 tuổi.
Nữ ca sĩ Đài Loan 35 tuổi Tiêu Á Hiên đã khiến các fan ngỡ ngàng khi công khai tình cảm với chàng ca sĩ 9X Kha Chấn Đông dù chênh nhau 12 tuổi.
Đả nữ một thời của màn ảnh Hong Kong Lý Tái Phụng từng bị chồng phát hiện ngoại tình với nghệ sĩ múa Tông Thiên Ý nhỏ hơn 19 tuổi. Sự kiện này gây chấn động dư luận vì Tông Thiên Ý vốn là… con nuôi của Lý Tái Phụng.
Đả nữ một thời của màn ảnh Hong Kong Lý Tái Phụng từng bị chồng phát hiện ngoại tình với nghệ sĩ múa Tông Thiên Ý. Anh này nhỏ hơn cô 19 tuổi. Sự kiện này gây chấn động dư luận vì Tông Thiên Ý vốn là… con nuôi của Lý Tái Phụng.
Trước khi kết hôn với Lý Á Bằng, danh ca Vương Phi từng có một chuyện tình ồn ào với
Trước khi kết hôn với Lý Á Bằng, danh ca Vương Phi từng có một chuyện tình ồn ào với Tạ Đình Phong - người đồng nghiệp nhỏ nhỏ hơn mình 11 tuổi. Sau khi ly hôn với chồng, có thông tin cho rằng cô đang quay về với tình cũ.

Anh Dương (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm