Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nữ ‘dìm hàng’ chiều cao đồng nghiệp nam

Làng giải trí Hàn có không ít sao nữ sở hữu chiều cao ấn tượng, vượt trội so với đồng nghiệp nam.

Trong buổi công chiếu bộ phim Operation Proposal, nam diễn viên Park Yeong Seo bị bạn diễn nữ Kim Ye Won “bóc mẽ” chiều cao 1m70 của anh bởi người đẹp chỉ cao 1m68. Chỉ mang đôi giày 5cm, nhưng chiều cao của cô đã nổi trội hơn anh chàng rất nhiều.
Nhờ đôi giày cao gót mà cựu hoa hậu Honey Lee trông cao hơn hẳn bạn diễn cao 1m73 – Kim Dong Wan trong bộ phim điện ảnh Deranged. Được biết chiều cao trên hồ sơ công khai của Honey Lee cũng là 1m73.
Trên hồ sơ, nam diễn viên Im Chang Jung khai anh cao 1m72 nhưng khi đứng bên cạnh các bạn diễn nữ, ngôi sao của Sex Is Zero trông thấp hơn rõ rệt. Trong ảnh Im Chang Jung đứng cạnh đàn em Son Eun Seo cao 1m68.
…và sau khoảnh khắc bị người đẹp “dìm hàng”, Im Chang Jung nhanh chóng nhún cao chân.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên Alex Chu cao 1m72 nhưng khi Honey Lee đi giày cao gót đứng cạnh, bờ vai của anh thấp hơn hẳn người đẹp.
Nữ diễn viên Bae Doo Na cao 1m68 nghịch ngợm trêu đạo diễn người Nhật Hirokazu Koreeda trong buổi họp báo bộ phim Air Doll mà cô tham gia diễn xuất. Trong lúc chụp ảnh, người đẹp cúi thấp xuống, còn Hirokazu nhón chân cao hơn.
Nam ca sĩ kiêm diễn viên, danh hài Park Seong Gwang làm điệu bộ khó chịu khi anh đứng bên canh nữ đồng nghiệp cao hơn mình - Jang Do Yeon, thậm chí, Do Yeon có thể khoác vai dễ dàng Seong Gwang.
Tới lượt đứng cạnh danh hài Yang Se Hyung trong một sự kiện trao giải, Jang Do Yeon tiếp tục “dìm hàng” đồng nghiệp vì chiều cao nổi trội của mình.
Khoảnh khắc cao kều ngộ nghĩnh của Go Hyun Jung khi đứng bên cạnh 3 nam diễn viên có chiều cao khiêm tốn hơn cô trong buổi công chiếu phim Miss Conspirator.
Vóc dáng của người mẫu, ca sĩ kiêm MC Han Young lấn át huấn luyện viên bóng đá Cho Kwang Rae tại một sự kiện trao giải.
Tại sự kiện Asia Model Awards lần thứ 8, siêu mẫu Jang Yoon Ju là một trong những người lên trao giải thưởng. Cô đứng cạnh danh hài, người dẫn chương trình kỳ cựu Eom Yong Su, tạo nên sự cách biệt về chiều cao.
Nam diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh rộng Oh Jung Se “đọ dáng” bên cạnh đồng nghiệp Hwang In Young trong buổi ra mắt phim điện ảnh Hero. In Young nhí nhảnh cúi thấp xuống để chụp ảnh.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm