Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam nổi tiếng có tính cách dễ mến nhất Kpop ở ngoài đời

Hwang Min Hyun, Park Hae Jin và Park Bo Gum đứng đầu danh sách được 20.038 người bình chọn là nam thần có tính cách dễ mến nhất Kpop, do DC Inside tổ chức.

Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 1
Hwang Min Hyun (51%): Kể từ sau khi nổi tiếng với Produce 101 đến nay, Hwang Minhyun (NU'EST/WANNA ONE) trở thành một trong những idol nam được yêu thích nhất bởi tính cách hiền lành, chăm chỉ. Vẻ ngoài nam thần cuốn hút cùng chất giọng đầy cảm xúc của Minhyun được ví như tính cách ngọt ngào của anh. Mỗi lần Minhyun cất giọng đều khiến bao trái tim phải thổn thức. Có ý kiến cho rằng ở Minhyun luôn tỏa ra sức hút kỳ lạ với người xung quanh, ngay từ lần đầu tiếp xúc. Thậm chí, nhiều người còn ưu ái gọi thành viên của NU’EST/WANNA ONE là “người tình quốc dân” của Kpop.
Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 2
Không quá khó hiểu khi khán giả cho rằng Hwang Minhyun thừa 100% để làm hình mẫu bạn trai lý tưởng. Sở hữu nhan sắc ''cực phẩm'', tính cách điềm đạm, Minhyun còn là người luôn có thái độ làm việc nghiêm túc. Anh được giới chuyên môn, đồng nghiệp nhận xét là một trong những nam thần tượng có lối sống đẹp.
Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 3
Người hâm mộ đánh giá cao sự nỗ lực từng ngày của Minhyun. Đó cũng là lí do nam thần tượng được các thành viên khác trong nhóm quý mến và tôn trọng.

Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 4
Thêm vào đó, Minhyun được biết đến là một chàng trai ưa sạch sẽ, gọn gàng. Điều này đã được thể hiện rõ trong chương trình thực tế WANNA ONE GO 2: Zero Base, khi chính Minhyun cũng từng tiết lộ anh là người có sở thích dọn dẹp. Đặc biệt, sự ân cần của Minhyun khi giao tiếp hay trò chuyện với người hâm mộ đã giúp cho nam thần tượng có thêm điểm cộng. 
Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 5
Park Hae Jin (48%): Anh chàng diễn viên nổi tiếng Park Hae Jin được yêu thích nhờ sự nam tính khi xuất hiện trên truyền hình. Tuy nhiên, trong cuộc sống đời thường, Hae Jin lại vui vẻ và hài hước. Sở hữu gương mặt điển trai, thần thái đầy khí chất, Park Hae Jin được mọi người ưu ái gọi với cái tên “chàng trai thiên sứ”. Đặc biệt hơn, anh còn được mọi người trong ngành đặt biệt danh là “Ông già Noel” nhờ sự chu đáo và luôn quan tâm, chăm sóc mọi người xung quanh. Chính tính cách ấm áp này của Park Hae Jin đã khiến anh ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 6
Bên cạnh tài năng diễn xuất được ghi nhận, Park Hae Jin còn được biết đến với vai trò ngôi sao của hoạt động từ thiện. Không chỉ liên tục quyên góp những khoản tiền cho các quỹ từ thiện hay kêu gọi công chúng chung tay hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, nam diễn viên còn đăng ký làm tình nguyện viên của tổ chức xã hội quốc tế tại một số quốc gia châu Phi. Tại đây, anh đích thân chăm sóc, trò chuyện và động viên những đứa trẻ đang sống chung với bệnh tật, chiến tranh và bạo lực.

Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 7
Park Bo Gum (1%): Chàng trai sinh năm 1993 sở hữu gương mặt chiếm được nhiều thiện cảm của người đối diện ngay từ lần đầu gặp mặt. Là nam diễn viên trẻ kể cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, song Bo Gum đã được đánh giá cao là nhân cách toàn diện hay “bạn trai quốc dân”. Trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật đến nay, mỹ nam họ Park chưa bao giờ vấp phải một scandal nào.

Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 8
Sức hút, tài năng, cùng sự nỗ lực không ngừng đã khiến cái tên Park Bo Gum có được chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Không những chăm chỉ trong lĩnh vực phim ảnh, anh còn hoạt động tích cực với tư cách MC. Ngoài ra, anh còn có năng khiếu ở lĩnh vực ca hát, khi từng có ước mơ trở thành ca sĩ.
Nhung sao nam noi tieng co tinh cach de men nhat Kpop anh 9
Một điều khác khiến công chúng không thể không yêu mến và ca ngợi Bo Gum chính là tính cách khiêm tốn, chu đáo và lễ phép của anh. Thậm chí, những người chỉ mới làm việc với anh một lần, cũng đều ngợi khen anh hết lời. Bo Gum luôn được coi là một trong những diễn viên thế hệ mới sáng giá nhất làng giải trí Hàn Quốc hiện tại.

5 thần tượng nam tính nhất Kpop do cư dân mạng lựa chọn

Jimin, Kang Daniel, Sehun. Cha Eun Woo và Jin là những cái tên được cư dân mạng Hàn Quốc bình chọn là nam thần nam tính nhất năm 2019 thông qua trang Kpopstaz.

5 thần tượng trẻ đẹp của Kpop được yêu thích nhất tại Thái Lan

V, Jisoo, Jihoon, Lisa và Mingyu là những cái tên đứng đầu danh sách 20 thần tượng được cư dân mạng Thái Lan yêu thích nhất, được liệt kê thông qua kênh truyền thông Rabbit Today.



Linh Phương

Bạn có thể quan tâm