Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam châu Á giả gái làm cô dâu

Trấn Thành, Hoài Linh, Trịnh Nguyên Sướng… gây ấn tượng khác nhau khi hóa thân làm cô dâu, xúng xính váy cưới.

Hoài Linh vốn là một trong những sao nam giả gái thành công nhất showbiz Việt bởi vóc dáng khá nhỏ nhắn và sự đầu tư kỹ lưỡng vào hóa trang từ mái tóc cho tới cách trang điểm. Năm 2010, Hoài Linh tham gia một bộ ảnh của người anh em thân thiết là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cùng em trai Dương Triệu Vũ.
Trong đó, danh hài hải hoại vào vai một cô gái vướng vào chuyện tình tay ba với 2 chàng trai, một người là tình cũ (Dương Triệu Vũ đóng) và người kia là một chàng trai từng trải qua nhiều mối tình (Đàm Vĩnh Hưng). Diện bộ áo cưới và trang điểm, làm tóc như một cô dâu thực sự, Hoài Linh còn thể hiện những cung bậc cảm xúc của một cô gái đứng trước ngã ba tình yêu.
“Bà tám showbiz” Long Nhật từng nhiều lần bị nghi ngờ giới tính, những hình ảnh giả gái của anh càng khiến nghi vấn tăng thêm. Đầu năm 2013, Long Nhật tung ra bộ ảnh nằm trong DVD hài Kỳ phùng địch thủ gây chú ý bởi hình ảnh cô dâu yêu kiều trong bộ áo dài truyền thống.
Nam ca sĩ Tóc em đuôi gà trang điểm nhẹ nhàng, anh tạo dáng tình tứ bên “chú rể” là nam diễn viên Lê Minh.
Để hâm nóng hôn nhân nhân dịp Valentine, Lý Hải từng quay clip Thiên đường hạnh phúc với nội dung là một đám cưới mà trong đó anh đóng vai cô dâu, còn bà xã Minh Hà vào vai chú rể.
Thiên đường hạnh phúc chính là ca khúc 2 vợ chồng Lý Hải thể hiện trong đám cưới của họ vào năm 2010. Hình ảnh nam ca sĩ có thân hình khá cơ bắp diện bộ váy cưới dịu dàng bên “chú rể” gây cười không ít cho khán giả.
Cũng là một sao nam quen thuộc với trang phục phụ nữ, Trấn Thành từng thử sức với váy cưới làm cô dâu. Nam MC từng tất bật hóa trang, mặc váy cưới trong một dịp đóng quảng cáo.
Trấn Thành còn “teen” hơn khi đội bộ tóc giả màu vàng rêu, tạo dáng nhí nhảnh, điệu đà. Trong liveshow tổ chức hồi đầu năm nay, Trấn Thành cũng có màn giả gái xinh đẹp.
Mùa thu năm ngoái, làng giải trí Hàn đón cặp vợ chồng đồng tính là đạo diễn Kim Jo Kwang cùng người tình Kim Seung Hwan. Trước đó, cặp đôi tung ra bộ ảnh cưới ấn tượng khi cả 2 cùng lúc hóa thân làm cô dâu và chú rể với ý nghĩa không phân biệt giới tính.
Ngày trọng đại của Kim Jo Kwangvà Kim Seung Hwan diễn ra vào đầu tháng 9 năm ngoái là đám cưới đồng tính đầu tiên của showbiz Hàn.
Nam diễn viên Hàn Shin Hyun Joon vốn được biết đến với hình tượng nam tính nhờ gương mặt và vóc dáng cao to. Nhưng trong bộ phim Ooh La La Couple, lần đầu tiên Shin Hyun Joon được làm phụ nữ. Anh vào vai một người chồng bị hoán đổi linh hồn với cô vợ (Kim Jung Eun đóng) mà anh sắp ly dị.

Trên tấm poster phim là hình ảnh Shin Hyun Joon mặc váy cưới khá ngộ nghĩnh, bên cạnh là “ông xã” Kim Jung Eun mặc bộ vest hồng khoác vai.
Trong một tập phim của series ăn khách "Cô dâu" trong phim Thơ ngây (It Started With A Kiss), mỹ nam xứ Đài Trịnh Nguyên Sướng có dịp mặc áo cưới làm cô dâu.
Dù thân hình khá cao to nhưng vẻ mặt đáng yêu của Nguyên Sướng khiến fan không khỏi bật cười. Nhân vật của Trịnh Nguyên Sướng còn nhí nhảnh tạo dáng bên bạn diễn là “chú rể” Lâm Y Thần.

Khôi Ngô

Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm