Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao nam Hoa ngữ hút fan nhờ thân hình 6 múi

Không chỉ hấp dẫn khán giả bằng tài năng, Châu Kiệt Luân, Ngô Ngạn Tổ, Ngô Kiến Hào, Hà Nhuận Đông… còn chinh phục các fan nữ bằng ngoại hình mạnh mẽ, nam tính.

Hà Nhuận Đông khiến nhiều khán giả bất ngờ vì không ai nghĩ rằng gương mặt thư sinh, nhẹ nhàng như anh lại sở hữu một thân hình của dân thể thao. Chàng Nhị Lang Thần trong siêu phẩm Đại náo thiên cung hiện đang là một ngôi sao đắt show quảng cáo đồ lót nam.
Ngay ngày đầu bước chân vào làng giải trí, Bành Vu Yến đã được chú ý vì có thể hình khá chuẩn. Tuy nhiên, thành công của anh phải mất gần 10 năm, tên tuổi mới thật sự tỏa sáng. Với bộ phim đề tài thể thao Jump Ashin! (2011), Bành Vu Yến trở thành gương mặt trẻ nổi bật trong khá nhiều tác phẩm điện ảnh bom tấn như Thái cực quyền, Hàn chiến
Mặc dù gương mặt không nổi trội nhưng Lý Thần lại có dáng vóc và phong cách rất nam tính, khiến nhiều khán giả nữ mê như điếu đổ, nhất là mỗi khi anh cởi trần trên màn ảnh. Vì vậy, tình cũ của Trương Hinh Dư luôn được các đạo diễn giao thể hiện những nhân vật mạnh mẽ, gai góc như cậu em trai Phương Đạt trong bộ phim điện ảnh Đường Sơn đại địa chấn, Dương Tứ Lang trong Giải cứu tướng gia

Sau khi nhóm F4 tan rã, dù không thật đình đám nhưng sự nghiệp cá nhân của Ngô Kiến Hào phát triển khá ổn, đặc biệt trên màn ảnh rộng. Từ bộ phim điện ảnh đầu tiên mang tên Thiếu niên A Hổ, anh không những chứng tỏ mình có khả năng diễn xuất mà còn khoe hình thể đẹp, săn chắc.

"Hoàng tử lai" Ngô Ngạn Tổ vào nghề đã hơn mười năm, đóng gần 40 bộ phim nhưng chưa có vai diễn nào giúp anh bật lên. Song, gương mặt đẹp trai và hình thể vận động viên của anh lại luôn được các nhà làm phim khai thác triệt để. Năm nay đã 40, anh vẫn giữ được body cường tráng.
Thời gian gần đây, ngôi sao ca nhạc - diễn viên điện ảnh Châu Kiệt Luân thích cởi trần trên phim cũng như khi quay MV, khiến các fan nữ bỏng mắt. Đó là thành quả của những tháng ngày chăm chỉ tập gym.
Tuy là con nhà nòi, song con đường nghệ thuật của Đỗ Thuần không gặp may mắn, tham gia nhiều phim vẫn không thể tỏa sáng cho đến khi trở thành Thập Thất A Ca trong bộ phim truyền hình đình đám Cung tỏa châu liêm (2011). Từ khi nổi tiếng, anh chịu khó o bế ngoại hình và kết quả có một body khá chuẩn, mạnh dạn thực hiện một bộ ảnh để khoe với khán giả.

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm