Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao hóa thân từ vịt con xấu xí

Được xếp vào hàng những người đẹp nhất thế giới, không ai có thể nghĩ rằng các sao dưới đây đã trải qua tuổi thơ với nhan sắc hết sức tầm thường, thậm chí là xấu xí.

Từ một cậu trai bình thường như hàng triệu cậu thiếu niên khác, Ben Affleck đã chinh phục hàng triệu trái tim phụ nữ trên khắp thế giới nhờ vào tài năng và vẻ đẹp trưởng thành thấm đẫm kinh nghiệm sống. 
Từ bé, Beyonce Knowles đã luôn mặc cảm với mái tóc quăn điển hình của người da màu và đặc biệt là thân hình quá khổ. Đây có lẽ chính là nỗ lực thúc đẩy cô tập luyện cật lực để có được địa vị và danh vọng như hiện nay. 
Người phụ nữ trẻ mãi không già Jennifer Lopez không phải lúc nào cũng hài lòng với nhan sắc của mình. Khi bé cô rất chật vật với mái tóc quăn cứng đầu và cực kỳ không thích hai vành tai của mình. 
Là một trong những người mẫu quyền lực nhất thế giới, người góp phần rất lớn đưa phong cách thời trang "heroin chic" trở thành trào lưu, Kate Moss không mấy tự hào với vẻ bề ngoài khi cô còn nhỏ với hàm răng thưa hoác, đôi mắt hơi lé kim và mái tóc lộn xộn.
Nam diễn viên Matthew Lewis, người vào vai Neville Longbottom trong loạt phim Harry Potter trông khá xấu xí khi còn bé với hàm răng sún lởm chởm và mái tóc quăn tít thiếu trật tự. Vài năm sau, anh chàng đã khiến cho cả thế giới sửng sốt khi xuất hiện trên thảm đỏ với diện mạo hoàn toàn khác hẳn. Matthew Lewis phiên bản trưởng thành với nét đẹp cổ điển toát ra sự duyên dáng, lịch thiệp và tràn đầy sức sống.
Mỗi lần chiêm ngưỡng Orlando Bloom, ai cũng lập tức nhớ ngay về chàng Legolas quyền năng, đẹp trai tuyệt trần trong loạt phim The Lord of the Ring. Tuy nhiên, không phải lúc nào anh chàng điển trai này cũng đẹp như hoàng tử với mái tóc bồng bềnh, đôi mắt mơ màng và nụ cười nửa mạnh mẽ nửa mềm yếu. 
Nhìn vào người đẹp gốc Barbados này, không ai có thể nghĩ khi còn nhỏ, Rihanna chỉ là một cô bé hết sức bình thường. Nỗ lực lao động của bản thân cô cộng thêm áo quần, trang điểm và sự đóng góp của một tập thể đằng sau, Rihanna từng bước tiến lên vị trí một trong những gương mặt biểu diễn nghệ thuật hàng đầu thế giới.
Sarah Jessica Parker đã đi một quãng đường rất dài, từ một con vịt con xấu xí trong series truyền hình Square Pegs đến người phụ nữ thanh lịch và thời trang bậc nhất thế giới trong Sex and the City. Tuy không có nhan sắc nổi trội như nhiều nữ diễn viên khác, Jessica Parker đã phải nỗ lực vượt bậc nhờ vào tài năng diễn xuất thực thụ và gu ăn mặc không chê vào đâu được.
Lúc còn bé và ngay cả khi cưới David Beckham, Victoria Beckham vẫn luôn bị chê là người có nhan sắc kém cỏi, hết sức không cân bằng với chàng cầu thủ đẹp trai hàng đầu thế giới này. Tuy nhiên, David Beckham quả là có đôi mắt nhìn xa trông rộng khi vợ anh ngày càng hóa thân thành một người phụ nữ gợi cảm, mạnh mẽ và trên hết là cực kỳ tài năng khi dòng thời trang của cô trở thành một trong các nhãn hiệu được ưa chuộng nhất.
Có biết bao nhiêu fan teen đã chết gục dưới chân Zac Efron trong series High School Musical nhưng khi ấy, thực sự vẻ bề ngoài của Efron chỉ dừng lại ở mức độ dễ thương và thân thiện như một chàng trai hàng xóm. Phải đến lúc trưởng thành, nét đẹp của Zac Efron mới phát triển đến mức độ "báo động" với cặp hàm vuông cứng cỏi, đôi mắt xanh biếc như xuyên thấu và cơ thể cường tráng mê hoặc.

Vy Hân

Bạn có thể quan tâm