Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy bay của Justin Bieber phủ đầy khói cần sa

Không chỉ gây rắc rối cùng bạn bè mà chính cha ruột của "hoàng tử nhạc pop" cũng tham gia vào vụ việc lần này.

Vụ việc xảy ra khi chiếc máy bay chở Justin bị giữ lại ở New Jersey vào cuối tuần qua do anh bị nghi ngờ có tàng trữ cần sa trái phép.

Một nguồn tin cho biết, chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật và bạn bè đi cùng đã hút quá nhiều cần sa trên chuyến bay từ New Jersey sang Canada. Thậm chí, phi công của chuyến bay đã phải sử dụng mặt nạ oxy để tránh hít phải khói cần sa, không làm ảnh hưởng đến việc hạ cánh.

 Justin Bieber ngày càng sa đà vào những câu chuyện không liên quan đến âm nhạc.

NBC News cho hay, cơ trưởng đã cảnh báo Justin và bạn bè về chuyện dừng việc sử dụng cần sa để đảm bảo an toàn cho chuyến bay. Tuy nhiên, nhóm người này vẫn bỏ ngoài tai và tiếp tục sử dụng chất cấm trong suốt hành trình bay.

Không những vậy, cha của Justin Bieber - ông Jeremy Bieber, người có mặt trên cùng chuyến bay cũng bị cáo buộc vì hành vi xâm phạm một tiếp viên phục vụ trên chuyến bay khiến cô này phải trốn trong buồng lái để tránh bị tấn công. Sau khi sự việc xảy ra, cơ trưởng ngay lập tức yêu cầu các hành khách ngăn chặn hành vi quấy rối của Jemery đối với nữ tiếp viên và yêu cầu các tiếp viên hàng không khác ở gần khu vực buồng lái để tránh sự cố.

Một tiếp viên trên chuyến bay cũng lên tiếng về việc một số hành khách, bao gồm Justin và cha của nam ca sĩ, Jeremy Bieber đã dùng những từ ngữ xúc phạm, thóa mạ cô.

Justin Bieber dời tới khách sạn sau khi bị cảnh sát kiểm tra máy bay

Trang Radar Online cho biết thêm, khi chuyến bay của Justin Bieber hạ cánh vào ngày thứ sáu, chó nghiệp vụ của cảnh sát đã phát hiện có mùi cần sa trên chuyến bay. Cảnh sát ngay sau đó lập tức lên kiểm tra máy bay và phát hiện mùi cần sa nồng nặc. Tuy nhiên, không có bất kỳ chất ma túy nào được tìm thấy trong suốt quá trình điều tra. 

Cha của Justin, Jeremy Bieber (người mặc áo sơ mi sọc) cũng đã có những hành vi lăng mạ một nữ tiếp viên trên chuyến bay.

Sau sự việc lần này, chàng ca sĩ Baby lại một lần nữa tiếp tục nhởn nhơ khi anh may mắn thoát khỏi sự trừng phạt của luật pháp, bởi cảnh sát đã không tìm thấy bất cứ chứng cứ nào để buộc tội cũng như các tiếp viên trên chuyến bay đều từ chối đứng ra làm chứng để khởi kiện.

L.H

Bạn có thể quan tâm