Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber gây sốc hôn vòng một vũ nữ thoát y

Thêm một hành động làm mất hình ảnh của Hoàng tử nhạc pop vừa được tiết lộ mới đây.

Trang TMZ hôm 1/2, đăng tải bức ảnh nam ca sĩ nổi tiếng Justin Bieber cùng một người bạn thực hiện hành động nhạy cảm với vòng một của một vũ nữ thoát y. TMZ cho biết, người bạn của Justin tên là Khalil Sharieff và bức ảnh được chụp trong một bữa tiệc gần đây.

Bức ảnh Justin Bieber (phải) hôn ngực một vũ nữ thoát y.

Theo nguồn tin, vũ nữ sở hữu bộ ngực khủng là người được thuê về để biểu diễn mua vui cho Justin và bạn bè trong bữa tiệc ở một studio tại Los Angeles. Trong lúc hưng phấn, “hoàng tử nhạc pop” 19 tuổi có những hành động vui đùa thác loạn với vũ nữ đáng tuổi mẹ mình. Trước đó, Justin từng vung không ít tiền cho việc thuê vũ nữ tới mua vui ở các hộp đêm.

Nam ca sĩ có mặt ở bữa tiệc Maxim hôm 2/1.

 

Trong khi đó, hôm 31/1, nam ca sĩ Confident đến một bữa tiệc cuối tuần Maxim Big Game Weekend ở New York và bị bắt gặp đi cùng với một người đẹp tóc vàng. Ban đầu, Justin bị từ chối tham gia bữa tiệc vì chưa đủ 21 tuổi nhưng sau đó anh đã lẻn vào bằng cửa sau và ở Maxim đến 1 giờ sáng ngày 1/ 2.

Một nguồn tin nói với AccessHollywood: “Justin đã mời một cô gái tóc vàng tham gia cùng và cô ta ở đó suốt buổi tối và rời đi cùng anh chàng”. 

Người đẹp gần đây vướng vào tin đồn tình cảm với ngôi sao trẻ là người mẫu Chantel Jeffries.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm