Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị khởi tố vào ngày Valentine

Phiên tòa đầu tiên xét xử giọng ca "Baby" lái xe dưới ảnh hưởng của chất cồn tại Miami mới đây đã được hẹn vào ngày 14/2 – ngày lễ Tình nhân vào tháng tới.

Tuần qua, Justin Bieber bị cảnh sát Miami, Florida bắt vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu, sử dụng bằng lái hết hạn và còn chống đối khi bị bắt giữ. Mới đây, phiên tòa đầu tiên của Justin đã được định ngày. Trong phiên tòa luận tội này, nam ca sĩ 19 tuổi sẽ được xác nhận buộc tội qua những gì đã gây ra, bảo lãnh sẽ được thiết lập và Justin có thể đưa luật sư tới.  

Justin Bieber chụp ảnh tù sau khi bị bắt hôm 23/1.

Một nguồn tin nói với tờ MailOnline: “Justin Bieber sẽ bị khởi tố vào ngày 14/2 lúc 9 giờ sáng. Cậu ấy sẽ phải tới gặp thẩm phán William Altfield, một phòng tòa án đã được thiết lập cho vụ việc của cậu ấy”. Nam ca sĩ rắc rối đã thuê luật sư Roy Black để đại diện sẽ tham dự phiên tòa sắp tới. Tuy nhiên theo lời một đại diện luật sư ở Miami cho biết, Justin có thể không cần phải đến dự buổi luận tội này.

Nam ca sĩ 19 tuổi đang vui chơi xả stress ở Panama.

Trong khi đó, Justin Bieber đang dành thời gian vui chơi bên bạn bè và người mẫu gợi cảm Chantel Jeffries ở Panama. Trang TMZ mới đây tiết lộ, giọng ca Baby đang có ý định bán căn nhà ở Calabasas để tìm một nơi khác riêng tư hơn sau loạt rắc rối với hàng xóm. 

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm