Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber mặc quần tụt bên người mẫu gợi cảm

Rời khỏi Miami với rắc rối về vụ cảnh sát bắt vừa qua, nam ca sĩ 19 tuổi rủ bạn bè tới vùng biển ở Panama để tiếp tục vui chơi.

Sáng 25/1, Justin Bieber cùng nhóm bạn và cô bồ tin đồn Chantel Jeffries bay tới vùng biển Punta Chame ở nước Cộng hòa Panama. Chuyến đi diễn ra 2 ngày sau khi chủ nhân hit Baby bị cảnh sát bắt vì lái xe, đua xe dưới ảnh hưởng của chất cồn ở Miami hôm 23/1. Chantel Jeffries từng hẹn hò với nhiều ngôi sao trong đó có rapper Lil Twist - bạn thân của Justin.
Tới Panama, Justin sẽ có dịp tiệc tùng bởi độ tuổi sử dụng chất cồn ở quốc gia này là 18 tuổi, thấp hơn Mỹ. Trên bờ biển, Justin cởi trần, mặc quần ngố nhưng để tụt, lộ quần lót mặc trong, nam ca sĩ đứng nói chuyện với Chantel Jeffries diện bikini màu cam gợi cảm, vài ngày gần đây người mẫu 9x bốc lửa thường xuyên có mặt trong những cuộc vui của Justin.
Justin cùng bạn bè thư giãn ở bãi biển và được vệ sĩ trông chừng. Trong vụ bắt giữ vừa qua, ngoài Justin còn có nam ca sĩ R&B Khalil Sharieff 19 tuổi cầm lái chiếc Ferrari màu đỏ, cũng tham gia vụ đua xe.
Theo một nguồn tin tiết lộ, chính cô gái Chantel đã khởi xướng vụ đua xe và lấy bản thân làm giải thưởng. “Chantel thách họ dám đua xe với nhau và nói rằng cô ấy sẽ làm giải thưởng” - một nguồn tin nói với Daily News.
Trước đó, buổi tối 24/1, Justin rời khỏi Miami trong vòng vây của người hâm mộ, nam ca sĩ còn đứng lại ký tên tặng fan. Hiện Justin vẫn đang trong quá trình điều tra về vụ ném trứng vào nhà hàng xóm hồi đầu tháng 1.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm