Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber so sánh bản thân với Michael Jackson

Sau vụ bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu, mới đây, Justin Bieber lại tung ra 2 bức ảnh như một sự ngầm so sánh mình và ông hoàng nhạc pop.

Trong 2 bức ảnh, Justin Bieber và Michael Jackson đều tạo dáng giơ tay hướng lên cao vẫy chào người hâm mộ, hai nam ca sĩ đều gặp hoàn cảnh liên quan tới pháp luật. Bức ảnh của Michael Jackson chụp vào thời điểm năm 2004 ở Miami, khi ông hoàng nhạc pop vừa rời khỏi tòa án Santa Monica sau phiên tòa xét xử về tội lạm dụng tình dục trẻ em, tại đây Michael được tuyên bố trắng án, còn Justin Bieber cũng rời khỏi đồn cảnh sát ở Los Angeles trong tuần qua sau khi bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và sau đó bị nộp phạt.

Justin Bieber tung ảnh Michael Jackson cũng từng gặp rắc rối với pháp luật lên Instagram.
2 thế hệ ngôi sao trong một hoàn cảnh chung.

Dưới bức ảnh đăng tải trên trang Instagram cá nhân, Justin lấy tiêu đề bài hát What More Can I Say của rapper Jay Z để chú thích nhưng biến tấu thành “What more can they say (Họ có thể nói gì hơn nữa đây)". Cũng trên trang Twitter hôm 24/1, Justin gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vẫn trung thành với anh. “Các bạn vô cùng xứng đáng cho dù ai nói gì đi nữa, hãy mạnh mẽ, Chúa sẽ luôn bên cạnh chúng ta. Các Belieber (biệt danh fan của Justin) đã thay đổi đời tôi, tôi sẽ mãi mãi biết ơn họ” – Justin viết.

Ảnh tù đầu tiên của Justin Bieber.

Sau hàng loạt vụ rắc rối gây ra trong đầu năm nay như ném trứng vào hàng xóm, bị cảnh sát tới khám xét nhà, đỉnh điểm là vụ bắt giữ vừa qua, Justin Bieber đang bị công chúng lên án chỉ trích. Một số người đưa ra ý kiến, Justin nên tránh xa cô bạn gái cũ Selena Gomez, còn nam diễn viên hài nổi tiếng Seth Rogen gọi Justin là “đống rác rưởi”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm