Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao Hoa ngữ là mẹ kế

Để trở thành một người mẹ mẫu mực đã khó và càng gian nan hơn khi muốn làm một người mẹ kế tốt. Đó là hoàn cảnh của nhiều sao nữ Hoa ngữ như Triệu Vy, Mạc Văn Úy, Vương Diễm, Coco Lee…

Những sao Hoa ngữ là mẹ kế

Để trở thành một người mẹ mẫu mực đã khó và càng gian nan hơn khi muốn làm một người mẹ kế tốt. Đó là hoàn cảnh của nhiều sao nữ Hoa ngữ như Triệu Vy, Mạc Văn Úy, Vương Diễm, Coco Lee…

Mạc Văn Úy

3 đứa con riêng của chồng (cầm hoa) trong lễ cưới của Mạc Văn Úy.

Năm 2011, ở tuổi 41, "diễn viên thường trực" trong phim Châu Tinh Trì đã kết hôn với mối tình đầu người Đức Johannes, bây giờ đã là ông bố của 3 đứa con. Mặc dù bảo rằng không ngại làm mẹ kế nhưng quả thật đây là gánh nặng của Mạc Văn Úy.

Triệu Vy

Triệu Vy và chồng.

Nàng Tiểu Yến Tử đang có một gia đình hạnh phúc bên ông chồng giàu và cô con gái xinh xắn. Thế nhưng ít ai biết là rất nhiều fan đã lo lắng khi nghe tin Triệu Vy bất ngờ kết hôn với Huỳnh Hữu Long vì anh đã có một cô con gái riêng 8 tuổi.

Coco Lee

Coco Lee trong lễ cưới và gia đình của mình với chồng và 2 con gái riêng của chồng (ảnh nhỏ).

Nữ danh ca Coco Lee (Lý Văn) đã có một đám cưới thật xa hoa, kết thúc mối tình marathon 8 năm với người tình triệu phú nước ngoài Bruce. Ngoài tài sản khếch xù, ông chồng còn "tặng" cô 2 đứa con với người vợ trước. Theo tâm sự của Cococ Lee, mối quan hệ giữa cô với các con riêng của chồng rất hòa thuận.

Vương Diễm

Vương Diễm cùng con trai (ảnh trái) và con riêng của chồng (ảnh phải).

Nếu không do chính người trong cuộc tiết lộ thì chẳng ai biết được nàng Tịnh cách cách trong phiên bản Hoàn Châu cách cách đầu tiên đã đóng vai mẹ kế khi kết hôn với một phú ông. Và sẽ không ai biết Vương Lạc - con riêng của chồng Vương Diễm là "người tình phi công" của Châu Tấn.

Lý Tâm Khiết

Lễ cưới của Lý Tâm Khiết xuất hiện một bé gái 8 tuổi.

Trong đám cưới của "Nữ hoàng kim ma Hong Kong" Lý Tâm Khiết với đạo diễn Bành Thuận tổ chức vào tháng 9/2010, nhiều khách mời ngạc nhiên khi thấy xuất hiện bên cạnh cặp tân lang tân nương là một bé gái. Sau đó, đích thân đạo diễn Bành Thuận thú nhận đó là con riêng của anh với một phụ nữ Thái Lan.

Đặng Tiệp

Vợ chồng Đặng Tiệp - Trương Quốc Lập (ảnh trái) và diễn viên Trương Mặc (ảnh phải) - con riêng của Trương Quốc Lập.

Đặng Tiệp có lẽ là người mẹ kế tiêu biểu của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng bà đã rơi không biết bao nhiêu nước mắt khi bị đứa con trai riêng của chồng - "Vua Khang Hy" Trương Quốc Lập kỳ thị, không chấp nhận. Tuy nhiên, bằng tình cảm chân thành của một người mẹ, Đặng Tiệp đã chinh phục thành công, tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Cậu con trai riêng của chồng mà Đặng Tiệp chịu đựng suốt nhiều năm liền chính là nam diễn viên Trương Mặc.

Tống Đan Đan

Tống Đan Đan.

"Đại sư tỷ" trong phim Thập diện mai phục từng có một đời chồng là nghệ sĩ trước khi đi bước nữa với một người đàn ông ngoài ngành giải trí. Điều khiến Tống Đan Đan đau khổ nhất là gặp phải đứa con gái riêng của chồng vừa cá tính vừa ngỗ ngược. Cũng như Đặng Tiệp, cuối cùng bà đã "thuần phục" con ngựa chứng, hiện nay tình cảm của hai mẹ con rất thân thiết.

Ngô Giai Ni

Ngô Giai Ni (phải) cùng Mã Cảnh Đào và con gái riêng của chồng.

Khi quyết định nhận lời cầu hôn của Mã Cảnh Đào, nữ diễn viên phim Trai tài gái sắc chấp nhận anh chồng nóng tính lớn hơn mình 23 tuổi, đồng thời chấp nhận làm mẹ kế của một cô gái chỉ nhỏ hơn vài tuổi. Chuyện vui kể lại rằng khi phát hiện Ngô Giai Ni có thai, Mã Cảnh Đào đã hỏi ý kiến con gái, sau khi được "thông qua", anh mới tổ chức lễ cưới.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm