Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 sao nữ Hoa ngữ tài sắc vẹn toàn

Nhân dịp 8/3 sắp đến, cùng điểm danh những sao nữ không chỉ xinh đẹp, diễn tốt, hát hay mà còn có nhiều khả năng khác khiến khán giả phải ngưỡng mộ như viết sách, làm đạo diễn, thiết kế thời trang…

5 sao nữ Hoa ngữ tài sắc vẹn toàn

Nhân dịp 8/3 sắp đến, cùng điểm danh những sao nữ không chỉ xinh đẹp, diễn tốt, hát hay mà còn có nhiều khả năng khác khiến khán giả phải ngưỡng mộ như viết sách, làm đạo diễn, thiết kế thời trang…

Từ Tịnh Lôi


Từng có mặt trong danh sách "Tứ đại hoa đán" của màn ảnh Trung Quốc cùng với Triệu Vy, Châu Tấn và Chương Tử Di, Từ Tịnh Lôi không bằng lòng với những vai diễn trên màn ảnh nên đã "lấn sân" làm đạo diễn. Tính đến nay, cô đã thực hiện 6 phim, gần đây nhất là Càng lúc càng tốt. Ngoài ra, nữ giám khảo của cuộc thi China's Got Talent còn ra đĩa hát, viết sách. Đặc biệt, Từ Tịnh Lôi được mệnh danh "Đệ nhất weibo" khi trang mạng xã hội của cô có lượng fan "khủng".

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình qua những cuốn sách bán chạy như tôm tươi.

Cô diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan này khi rời khỏi ánh đèn thủy ngân là một người mẹ mẫu mực, một chuyên gia về thẩm mỹ. Những cuốn sách hướng dẫn cho chị em phụ nữ bí quyết làm đẹp ký tên Y Năng Tịnh rất ăn khách, mãi đến nay vẫn còn nhiều người tìm đọc. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian hơn cho việc cộng tác với những tờ báo, tạp chí viết tạp văn với những cảm nhận về cuộc sống, tình yêu, gia đình. Trong tương lai, Y Năng Tịnh sẽ phát hành tiểu thuyết.

Châu Huệ Mẫn

Tác phẩm sơn dầu Ông cụ Tân Cương của Châu Huệ Mẫn từng đoạt giải thưởng cao.

Không chỉ được biết đến là "Chương môn phái ngọc nữ" của làng nhạc Hong Kong, Châu Huệ Mẫn còn là một phụ nữ đa tài, mà nổi bật nhất là hội họa. Vẽ không nhiều nhưng hầu hết những tác phẩm hội họa của cô đều được đánh giá cao về bút pháp và ý tưởng. Trường phái yêu thích của Châu Huệ Mẫn là tranh sơn dầu.

Lương Vịnh Kỳ

Tiếp nhận vai trò "Chưởng môn phái ngọc nữ" của Châu Huệ Mẫn, Lương Vịnh Kỳ đã nhanh chóng trở thành một tên tuổi của làng nhạc, làng điện ảnh xứ Cảng thơm. Vốn tốt nghiệp ngành Thời trang chuyên dụng nên dù sau này bị nghệ thuật níu kéo nhưng tình cũ của Trịnh Y Kiện vẫn không từ bỏ những mũi chỉ, đường kim. Tất cả những bộ trang phục biểu diễn của cô đều là tác phẩm độc quyền do chính cô vẽ kiểu.

Từ Nhược Tuyên

Ít ai biết rằng cô gái được xem là "biểu tưởng sexy" trên màn ảnh Đài Loan này là một tài năng âm nhạc. Phần lớn những ca khúc Từ Nhược Tuyên thể hiện đều do chính cô sáng tác. Ngoài ra, cô còn tham gia viết lời cho nhiều bài hát của các ca sĩ khác. Đặc biệt, Châu Kiệt Luân rất tin tưởng vào tài năng của Từ Nhược Tuyên nên thường giao cho cô viết lời cho những sáng tác của anh.

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm