Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sao béo khỏe, béo đẹp của Hollywood

Dù Kate Upton, Kim Kardashian, Adele... sở hữu thân hình ngoại cỡ, nhưng họ vẫn rất thu hút.

Chân dài 21 tuổi Kate Upton đã chứng minh, dù mũm mĩm cô vẫn trở thành người mẫu đắt giá. Cô luôn tự hào về vòng 1 nóng bỏng và thường không ngại diện những trang phục "mát mẻ" trước ống kính.
Bông hồng nước Anh Kelly Book có gương mặt xinh đẹp cùng thân hình phì nhiêu, mỹ nhân 33 tuổi được mệnh danh là "kỳ quan thứ 8" của nhân loại.
Tess Munster xuất phát điểm không phải là người mẫu mà là blogger thời trang. Khi phát hiện Tess, Hufflington Post đã mời cô tham dự vào chiến dịch của mình và từ đây cô được biết đến như một người mẫu.
Kim Kardashian khẳng định, cô chưa bao giờ có số đo chuẩn nhưng vì các vòng 1 và 3 ngoại cỡ mà người đẹp trở nên nổi tiếng.
"Tờ Vogue Italia từng khiến ngành công nghiệp nhận thức được vẻ đẹp, sức hút và sự khỏe mạnh của những người mẫu như tôi. Mọi người muốn thấy các cô gái thật hơn là người mẫu có vóc dáng qua chỉnh sửa photoshop", Candice Huffine chia sẻ.
Adele chẳng bận tâm nếu ai đó chê cô béo mập. Giọng ca vàng của nước Anh bày tỏ trước ý kiến cho rằng cô quá mũm mĩm: "Tôi chưa bao giờ muốn trông như một người mẫu trên bìa tạp chí. Tôi đại diện cho phần lớn phụ nữ trên thế giới và rất tự tin về điều đó".
Nàng mẫu "béo" Velvet d'Amour có thân hình đồng hồ cát trở nên nổi tiếng khi được Jean Paul Gaultier mời tham gia catwalk vào show diễn xuân hè 2007 tại Paris. Cô đang sở hữu tạp chí VOL*UP*2 - khuyến khích độc giả tự chỉ ra điểm khiếm khuyết và phô diễn những phần đẹp nhất trên cơ thể.
Beyonce sở hữu đường cong nảy nở và cô rất tự hào với cơ thể tròn trịa. Nữ ca sĩ thổ lộ: "Điều tốt nhất tôi có thể nói với các cô gái trẻ là hãy chấp nhận cơ thể mình như nó vốn có. Nếu bạn có đường cong, hãy yêu chúng".
Ngôi sao phim Titanic - Kate Winslet cũng khá tròn trịa từ khi còn ở tuổi 20 đến nay. Nữ diễn viên hoàn toàn thoải mái với thân hình không hoàn hảo của mình.
Nữ ca sĩ Jessica Simpson luôn có vóc dáng đậm đà, nhất là sau khi sinh con. Cô tâm sự: "Tôi thoải mái với cơ thể hiện tại. Tôi yêu đường cong của mình và không định trở về size 0".

Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm