Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sản phẩm di động tốt nhất cho dịp mua sắm cuối năm

Việc đưa ra quyết định mua sắm một chiếc laptop, tablet, smartphone hay phụ kiện hoàn hảo là điều không dễ dàng bởi các hãng sản xuất cho ra mắt cả tá sản phẩm mỗi năm.

Dưới đây là một số gợi ý mua sắm cho bạn trong mùa mua sắm cuối năm nay, theo đánh giá của trang Business Insider:

Smartphone

iPhone 6 và 6 Plus - 2 smartphone tốt nhất hiện nay

Đối với nhiều người, iPhone 6 là chiếc smartphone tốt nhất. iPhone 6 Plus, với màn hình 5,5 inch lớn hơn, sẽ là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu một chiếc phablet.

Tại sao? Cả 2 sản phẩm này đều sở hữu thiết kế hoàn hảo, lựa chọn các ứng dụng tốt nhất, dễ sử dụng còn phần cứng thì vô cùng mạnh mẽ.

Giá bán : 649 USD749 USD

HTC One M8 - điện thoại Android đẹp nhất

One M8 là một trong những mẫu điện thoại Android tốt nhất bạn nên sở hữu. Giống như phiên bản trước, One M8 sở hữu thiết kế khiến nhiều người mê mệt với cấu trúc kim loại chắc chắn. Nó còn có thêm camera phụ phía sau tạo ra hiệu ứng ảnh chụp trước lấy nét sau rất độc đáo.

Giá bán : 550 USD

Samsung Galaxy Note 4 – điện thoại tốt nhất Samsung từng sản xuất

Galaxy Note 4 là chiếc smartphone tốt nhất Samsung từng sản xuất. Máy sở hữu màn hình 5,7 inch với công nghệ tốt nhất từng có trên smartphone. Nó còn có viền kim loại, giúp máy trông sang trọng hơn hẳn so với phiên bản trước.

Giá bán : 750 USD

Tablet

Apple iPad Air 2 – máy tính bảng tốt nhất

Apple vẫn biết cách nâng cấp một sản phẩm tốt nhất trở thành tốt hơn với chiếc iPad Air 2. Model này nhẹ hơn, mỏng hơn và mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước. Ngoài ra, máy còn có cảm biến Touch ID giống như iPhone 6 hay 6 Plus.

Giá bán : 500 USD

iPad mini 2 – tablet cỡ nhỏ tốt nhất

Người dùng sẽ tiết kiệm được khoảng 100 USD nếu chọn iPad mini 2 thay vì bản mini 3 vừa ra mắt. Nó sở hữu ngoại hình, nội thất hoàn toàn tương đồng với iPad mini 3, ngoại trừ cảm biến vân tay. Tuy nhiên, như vậy là quá để để mọi thao tác vận hành mượt mà trên nền hệ điều hành iOS 8.

Giá : 299 USD

Samsung Galaxy Tab S – màn hình tốt nhất

Dòng máy tính bảng cao cấp mới của Samsung có màn hình siêu nét và khả năng tái hiện màu sắc hoàn hảo. Bên cạnh đó, chúng cũng có thiết kế siêu mỏng và nhẹ, xứng đáng là đối thủ đáng gờm của iPad. Galaxy Tab S sở hữu 2 kích thước màn hình là 8,4 và 10,5 inch.

Giá 449 USD (bản 10,5 inch) và 379 USD (bản 8,4 inch)

Phụ kiện

GoPro Hero4 Black – action cam tốt nhất

Hero4 cho phép người dùng quay video 4K và chụp ảnh 12 megapixel tại 30 khung hình/giây, thậm chí dưới độ sâu gần 40m dưới nước. Nó cũng có tích hợp sẵn Wi-Fi và Bluetooth, cho phép bạn điều khiển camera với smartphone.

Giá: 499 USD

Bán phím di động Microsoft Universal

Microsoft Universal Mobile Keyboard  là mẫu bàn phím rời thích hợp cho bất cứ thiết bị nào. Nó được cài đặt sẵn để tương thích với điện thoại máy tính bảng chạy Android, iOS và Windows một cách hoàn hảo.

Giá: 71,53 USD

Pressy – đồ chơi nhỏ gọn cho điện thoại Android

Pressy là một nút bấm tùy biến cho điện thoại Android, đặt tại vị trí jack cắm tai nghe. Nút bấm nhỏ bé này có thể được cài đặt để thực hiện ngay lập tức các tác vụ như mở ứng dụng yêu thích, chụp ảnh, quay video, bật đèn flash hoặc bất cứ các vụ nào khác.

Giá: 29,99 USD

Laptop

MacBook Air – mỏng, đẹp, hiệu năng ấn tượng

MacBook Air là một trong những mẫu laptop tốt nhất bạn có thể mua. Nó có thiết kế nguyên khối, lại vô cùng mỏng, nhẹ tạo cảm giác sang trọng. Bản MacBook Air mới nhất của Apple cho thời lượng pin cực kỳ ấn tượng. Nếu muốn sở hữu một phiên bản cực kỳ nhỏ gọn, người dùng có thể chọn bản 11 inch nhưng nếu muốn sử dụng cho công việc, bản 13 inch sẽ là lựa chọn hợp lý hơn.

Giá bán: 899 USD

Lenovo IdeaPad Yoga 2 Pro – laptop siêu linh động

IdeaPad Yoga 2 Pro là một dòng Ultrabook cao cấp với thiết kế linh hoạt và màn hình chất lượng cao. Nhờ thiết kế linh động đó, bạn có thể gập gọn bàn phím của máy ra mặt sau, dùng cho các bài thuyết trình. Tuy nhiên, sản phẩm này cần cải thiện nhiều hơn về thời lượng pin.

Giá: 1.090 USD

Dell XPS 13 – hiệu năng mạnh mẽ, màn hình tốt

Nếu bạn cần tìm một chiếc Ultrabook cao cấp nhưng không thích MacBook Air của Apple, Dell XPS 13 là lựa chọn tốt nhất. Các chuyên gia đánh giá rất cao sản phẩm này nhờ màn hình đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế không kém phần ấn tượng.

Giá bán: 1.599 USD

Thiết bị đeo

Fitbit Charge

Fitbit Charge có thể theo dõi bước chân của bạn, quãng đường bạn di chuyển đồng thời hiển thị các cuộc gọi, tin nhắn từ điện thoại. Nó cũng có thể theo dõi thói quen ngủ và đánh thức bạn bằng đồng hồ báo thức. Nó còn có thể hiển thị giờ bằng màn hình Glance, không gây tốn pin như một số thiết bị đeo tay khác.

Pebble e-paper – smartwatch tốt nhất hiện nay

Là một trong những người khởi xướng trào lưu sản xuất đồng hồ thông minh, Pebble vẫn đang đi trước các đối thủ trong công nghệ này. Với công nghệ Bluetooth tiết kiệm pin, Pebble cho phép bạn xem được những thông báo quan trọng, kiểm tra thời tiết, đổi bài nhạc yêu thích mà không cần chạm vào smartphone. Với một hệ sinh thái phong phú gồm nhiều ứng dụng, giao diện đồng hồ khác nhau, kèm theo đó là thời lượng pin ấn tượng, Pebble là một thiết bị tốt, nhiều tính năng bậc nhất làng smartwatch hiện nay

Giá bán: 99 USD

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm