Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những sắc màu hạnh phúc tại The Origami Park

Giống tên gọi nghệ thuật gấp giấy truyền thống Nhật Bản, The Origami Park (TP Thủ Đức, TP.HCM) mang đến những tổ ấm đa sắc màu hạnh phúc.

Du nhập vào Nhật Bản từ thế kỷ VI, origami là một một nghệ thuật truyền thống tạo hình bằng giấy độc đáo, chứa đựng tâm tư, tình cảm của người gấp. Như hạc giấy đại diện cho hy vọng, ngôi sao tượng trưng cho ước mơ, bộ môn này mang đến niềm tin, hy vọng cùng sự lạc quan trong cuộc sống.

Tại Nhật Bản, đây còn là biểu tượng cho gia đình hạnh phúc. Nhiều gia đình dạy trẻ về nghệ thuật origami, để thế hệ sau hiểu rõ và trân trọng những giá trị truyền thống tốt đẹp từ thế hệ cha ông.

Mong muốn xây dựng đô thị phồn vinh khởi nguồn từ những gia đình hạnh phúc, Vinhomes đã phát triển những “căn hộ hạnh phúc” tại The Origami Park (S6), thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức, TP.HCM).

Như nghệ thuật gấp giấy Nhật Bản tạo nên những hình thái màu sắc khác nhau, cuộc sống ở The Origami Park cũng muôn màu muôn vẻ. Đây là nơi tương lai con trẻ được vun đắp mỗi ngày trong không gian ngập tiếng cười và hạnh phúc.

The Origami Park anh 1

The Origami Park được phát triển hướng tới môi trường sống hạnh phúc cho các gia đình.

Không gian sống tiện nghi ngập sắc xanh tại The Origami Park sẽ góp phần mang đến trải nghiệm sống vui khỏe, thư thái cho từng thành viên trong gia đình, từ đó nuôi dưỡng hạnh phúc bền lâu.

Cụ thể, phân khu sở hữu bộ đôi công viên phong cách resort và vườn Nhật cao cấp trải dọc các tòa căn hộ. Bên cạnh đó, nơi này còn được cộng hưởng miền xanh sinh thái từ The Origami Sun (S7), tạo thành chuỗi cảnh quan hiếm có.

Miền xanh của The Origami Park được nối dài nhờ hệ thống sông nước bao quanh cùng công viên Cầu Vồng và rạch Bà Dì, mang tới không khí xanh mát và không gian khoáng đạt giữa lòng thành phố.

The Origami Park anh 2

The Origami Park sở hữu tầm nhìn đắt giá với vườn Nhật nội khu và không gian xanh bao quanh.

Với thiết kế quy hoạch thông minh, mỗi căn hộ tại đây đều có tầm nhìn thoáng đãng. Trong đó, nhiều căn có tầm nhìn về vườn Nhật Bản nội khu, nơi có vườn thiền sỏi trắng, vườn tùng la hán quý hiếm, hồ cá koi, thác nước...

Trước thềm mỗi tòa căn hộ, chuỗi tiện ích được sắp xếp để phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như hồ bơi ngoài trời, sân tennis, cầu lông, sân tập bóng rổ, vườn dưỡng sinh cho người lớn tuổi; sân chơi dành cho trẻ em và phòng sinh hoạt cộng đồng.

Chưa dừng ở đó, The Origami Park còn hưởng trọn lợi thế từ Vinhomes Grand Park. Đại đô thị này được vận hành thông minh theo những công nghệ hàng đầu thế giới, cùng hệ sinh thái tiện ích cao cấp như Vincom, Vinmec, Vinschool, VinBus.

The Origami Park anh 3

Mỗi tòa nhà đều có chuỗi tiện ích phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân.

Có thể nói, giá trị căn hộ không chỉ tính trên m2 diện tích, mà còn bằng trải nghiệm và tiện ích. Tại The Origami Park, các gia đình sẽ có không gian để gắn kết, cùng trải nghiệm cuộc sống hạnh phúc. Tại đây, con trẻ có nhiều không gian lành mạnh để khôn lớn, cha mẹ có thêm không gian vận động để cải thiện sức khỏe, ông bà có thêm bầu không khí trong lành để an dưỡng.

The Origami gồm các căn hộ từ studio đến 3 phòng ngủ và một phòng đa năng. Hiện tại, chủ đầu tư áp dụng chính sách Vinhomes Priority - hỗ trợ vay lên tới 100% giá trị căn hộ, cùng khoản hỗ trợ lãi suất 0% đến 11 tháng sau bàn giao. Ngoài ra, thời hạn vay đến 35 năm cũng khiến áp lực tài chính thời gian đầu được giải toả, phù hợp với nhiều phương án đầu tư. Cùng với đó, khách hàng có cơ hội nhận voucher mua xe VinFast trị giá tới 200 triệu đồng khi mua căn hộ tại The Origami trong thời gian này.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm