Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo xúc động về tình cảm gia đình

Mỗi clip là một câu chuyện ngắn về tình cảm sâu sắc của cha mẹ dành cho con cái, mang đến thông điệp ý nghĩa khiến người xem khó cầm được nước mắt.

Dựa trên một câu chuyện có thật về người mẹ Đài Loan 63 tuổi, chưa một lần đi ra nước ngoài, nhưng đã vượt 32.000 km trong 3 ngày, qua 3 quốc gia chỉ để gặp cô con gái đang sống tại Venezuela, quảng cáo của TCBank đã chạm đến trái tim của bất cứ người con nào đang sống xa gia đình.

Những đứa con có thể quên đi viêc chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình, quên đi cả những ký ức xưa cũ, và đôi khi quên cả những lo lắng, chăm sóc của người yêu thương mình nhất. Quảng cáo giống như một bộ phim ngắn không lời thoại, tên của nhãn hiệu cũng chỉ xuất hiện trong vài giây cuối cùng, nhưng đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng độc giả.
Thương hiệu gạo Thái Lan Bernas mang đến quảng cáo xúc động về tình cha con và tính kiên trì.
Đoạn quảng cáo "Tình thương thầm lặng" của công ty bảo hiểm nhân thọ Thai Life Insurance kể câu chuyện về mối quan hệ của một người cha câm điếc với đứa con gái nhỏ của ông. Bị bạn bè trêu chọc vì có một người cha tật nguyền, cô con gái đã tỏ ra giận dữ với cha mình và tự vẫn. Dần dần, cô hiểu ra tình yêu hoàn hảo của người cha không hoàn hảo của mình.

T.A (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm