5. Cornetto, "Yalin": 2,91 triệu lượt Đầu tiên là clip dễ thương về câu chuyện tình tuổi teen của Cornetto - thương hiệu kem của Unilever. Có hai lý do khiến nó có được sức lan tỏa đáng nể, thứ nhất là ở nội dung câu chuyện vốn cực kỳ dễ bắt gặp, và thứ hai là nhờ giai điệu rất đi vào lòng người từ bài hát của ca sĩ Thổ Nhĩ Kỳ - Yalin. |
4. Kmart, "Ship My Pants": 3,05 triệu lượt Chiến dịch quảng cáo của chuỗi siêu thị Kmart đã rất thành công với câu nói lặp đi lặp lại suốt clip: "Ship my pants" (chuyển (hàng) chiếc quần của tôi). Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên và có phần hài hước của những nhân vật trong clip cũng khiến nó trở nên thú vị hơn rất nhiều. |
3. Evian, "Baby and Me": 3,32 triệu lượt Evian vốn nổi tiếng với việc đưa hình ảnh những em bé dễ thương vào trong quảng cáo của mình, và lần này hãng tiếp tục thu hút sự chú ý đông đảo của người xem. Hãy tưởng tượng ra việc bạn thấy chính mình ngày nhỏ trong gương và nhảy múa với những vũ đạo điêu luyện, ý tưởng này chỉ có thể dùng từ "tuyệt vời" để hình dung. |
2. Geico, "Hump Day": 4,03 triệu lượt Ở Mỹ, từ "Hump day" được dùng cho thứ 4 - ngày giữa tuần, một trong những dấu mốc đáng nhớ cho giới văn phòng, bởi lẽ nếu đã qua ngày này, cuối tuần sẽ đến rất nhanh. Chính điều đó đã tạo nên sự thành công cho clip của Geico với chú lạc đà khó chịu luôn nhai đi nhai lại câu nói: "Đoán xem hôm nay là ngày gì" và "Đó là Hump day". Thống kê cũng cho thấy clip này có 67% số lần chia sẻ là vào mỗi thứ 4 trong suốt cả năm. |
1. Dove, "Real Beauty Sketches": 4,24 triệu lượt Cuối cùng, đứng đầu trong danh sách chia sẻ năm 2013 là quảng cáo đầy ý nghĩa của Dove về vẻ đẹp của phụ nữ. Theo đó, hai bức tranh được phác họa dựa trên lời tự thuật của chính những người phụ nữ tham gia chương trình và lời nhận xét của một người lạ, kết quả cho thấy bức tranh thứ hai luôn đẹp hơn rất nhiều so với bức tranh thứ nhất. Đó cũng là thông điệp mà hãng mỹ phẩm muốn nhắn nhủ đến phái yếu, đó là hãy tự tin bởi họ luôn rất đẹp trong mắt người khác. |
Clip quảng cáo Google Ấn Độ lay động hàng triệu cư dân mạng
2
Được đăng tải hơn 1 tuần, đoạn quảng cáo mang tên "Reunion" (Hội ngộ) đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem. Clip được dàn dựng như một bộ phim ngắn, kể về cô gái trẻ sử dụng công cụ tìm kiếm Google với vài từ khóa đơn giản để tìm lại người bạn thuở ấu thơ của ông mình, và giúp họ hội ngộ sau hơn nửa thế kỷ xa cách vì sự chia tách của hai nhà nước Ấn Độ và Pakistan. Nhiều khán giả nhận xét, clip dài 3 phút rưỡi đã "vượt tầm một đoạn quảng cáo" và kể cả những người không mang quốc tịch Ấn Độ cũng thấy khóe mắt cay cay.
Những quảng cáo làm 'chao đảo' hàng triệu cư dân mạng
2 1
Truyển tải những thông điệp yêu thương, nghị lực và sự chia sẻ, những clip quảng cáo này đã lấy nước mắt của hàng triệu khán giả, trong khi vẫn mang lại hiệu quả truyền thông tốt cho nhãn hàng.
Điều ít người biết ở các quảng cáo của Heineken
1
Trong những quảng cáo của Heineken thường có hình ảnh một anh chàng râu quai nón, mang nét giống Gerard Adriaan Heineken – người sáng lập ra thương hiệu bia cao cấp này.