Ngay cả những nhà sản xuất Nhật Bản cũng khuyến cáo khách hàng trước khi tung ra quảng cáo lốp xe theo phong cách kinh dị này. Từ âm thanh đến hình ảnh đều trung thực đến thót tim. |
Chắc chắn không ai muốn trở thành nhân vật chính trong quảng cáo chơi khăm cực kỳ sáng tạo của LG. |
Lấy bối cảnh của một phim trường hành động, quảng cáo của TNT khiến không chỉ người xem mà cả các diễn viên quần chúng bất đắc dĩ cũng hết hồn. |
Quảng cáo máy giặt với pha rượt đuổi siêu hạng như phim hành động của Thái Lan. |
Quảng cáo dài tới hơn 3 phút của Lenovo với kịch bản quen thuộc của dòng phim điệp viên. |
Những quảng cáo ăn theo Black Friday của Việt Nam
"Ăn theo Black Friday và hay ho không kém" là slogan của một trang web bán hàng qua mạng dựa trên ngày truyền thống Thứ sáu đen tối của Mỹ
Quảng cáo gợi cảm của Coca Cola thu hút 24 triệu lượt xem
Clip quảng cáo gợi cảm về Burn - một sản phẩm của Coca Cola - đã thu hút gần 24 triệu lượt xem và là một trong những quảng cáo đình đám nhất của ông lớn nước giải khát. Đúng với slogan "Fuel your fire", quảng cáo này không chỉ đặc sắc, hấp dẫn mà còn rất hài hước. Bài hát của quảng cáo này thậm chí còn gây sốt trên mạng trong năm 2008.
7 quảng cáo hay nhất thế giới năm 2013
4
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.