Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 quảng cáo hay nhất thế giới năm 2013

Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.


7. Nhà máy thực phẩm Cherkashin: “Thanks advertising

Việc tạo ra những quảng cáo mang tính sáng tạo dành cho các sản phẩm như sandwich có lẽ khó khăn hơn so với việc quảng cáo một nhãn hàng thời trang hay công nghệ. Lý do mà quảng cáo của Cherkashin được yêu thích là bởi sự hấp dẫn trong từng cảnh quay và một loạt những diễn biến tưởng như vô cùng kịch tính chuẩn bị xảy ra.


6. Dove: “Real Beauty Sketches”

Quảng cáo của Dove được trao giải Grand Pix, hạng mục Titanium & Integrated Lions tại Liên hoan Quảng cáo Cannes Lion. Video là sự so sánh vẻ đẹp của nhiều người phụ nữ khác nhau về họ và về những người khác. Kết quả là những người phụ nữ này đã tự miêu tả họ kém hấp dẫn hơn rất nhiều so với cách những người khác nhìn nhận về vẻ đẹp của họ.


5. Phim Monster University: “Imagine You at MU”

Với bối cảnh đơn giản được thể hiện một cách tuyệt vời, đoạn quảng cáo của Pixar về bộ phim khiến người xem lập tức tưởng tượng ra cách tuyển mộ đại học của ngôi trường sẽ diễn ra như thế nào nếu thật sự có một lò đào tạo quái vật như vậy.


4. Công ty viễn thông True Move: “Giving”

Video được mở đầu với hình ảnh một cậu bé nghèo từng ăn trộm thuốc ở cửa hàng tại Thái Lan, và kết thúc bằng hình ảnh cảm động về sự hội ngộ sau 30 năm giữa cậu bé giờ đã là bác sĩ tài ba và người bán súp rau củ đã từng giúp đỡ cậu bé năm xưa. Quảng cáo này xúc động tới mức khiến người xem hoàn toàn không nghĩ đó là video quảng bá cho hãng điện thoại.


3. John Lewis: “The Bear & The Hare”

Câu chuyện trong clip quảng cáo hấp dẫn này kể về một chú gấu cộc cằn chưa bao giờ đón giáng sinh bởi luôn ngủ qua mùa đông cho tới khi được người bạn là một chú thỏ rừng tặng cho món quà ý nghĩa. Câu chuyện là những hành động không lời với phần nhạc nền là ca khúc của Lily Allen khiến người xem vô cùng thích thú.


2. NeverWet: "Hands-on product demonstration"

Đây là quảng cáo chuyên đề về sản phẩm xịt chống thấm nước NeverWet, và là một trong số ít những quảng cáo phỏng vấn trực tiếp khiến người xem phải thốt lên những lời khen ngợi về sự thú vị của sản phẩm.


1. Chipotle: “The Scarerow”

Câu chuyện của "The Scarecrow" là một hình ảnh tuyệt đẹp và đầy sức thuyết phục về mong muốn phát triển nền nông nghiệp với khoa học kỹ thuật mới tiến bộ, xanh và sạch, chứ không phải lạm dụng công nghiệp để tạo ra đồ ăn nhanh. Video được tạo ra bởi Moonboot Studios và phần nhạc nền “Pure Imagination” được thể hiện bởi Fiona Apple, đã gây ấn tượng và mang lại ý nghĩa sâu sắc cho người xem.

Phong Lâm

Theo BusinessInsider/Tri Thức

Bạn có thể quan tâm