Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quảng cáo gây sốc của một tờ báo Bỉ

Không thể hiểu nổi suy nghĩ của tờ HUMO khi nó liên tục sử dụng các hình ảnh đầy nhạy cảm để quảng bá cho hình ảnh của mình.

Những quảng cáo gây sốc của một tờ báo Bỉ

Không thể hiểu nổi suy nghĩ của tờ HUMO khi nó liên tục sử dụng các hình ảnh đầy nhạy cảm để quảng bá cho hình ảnh của mình.

 

Chỉ vì mải đọc HUMO mà các phi công đã đâm máy bay vào tòa tháp đôi. Đây chính là quảng cáo vô tâm nhất mà tạp chí này từng tung ra năm 2004.

Cũng trong năm này, gương mặt biến dạng vì phấu thuật thẩm mĩ của ca sĩ Michael Jackson cũng bị cho là do các bác sĩ mải đọc HUMO.

Chưa hết, thông điệp "Đọc HUMO có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng" tiếp tục sử dụng hình ảnh vụ ám sát tổng thống John Kennedy.

 

Hãng bao cao su Durex luôn là chủ đề ưa thích của HUMO, và lần này là loại bao có vị hoa quả - thứ sẽ thu hút những con ruồi khó chịu.

 

 Tiếp đến là loại bao cao su giúp kéo dài thời gian cho đàn ông. Theo HUMO, "đàn ông thích mùi cao su khét", và đó là lý do tại sao chiếc xe ô tô "khét lẹt" này được sử dụng trong clip.

Còn đây là nhắm đến loại bao cao su có vị socola, và chắc chắn nữ thư ký Lewinsky - người từng có rắc rối liên quan đến chuyện tình cảm cùng tổng thống Bill Clinton sẽ chẳng thể cười nổi khi nhìn thấy hình ảnh này.

 

 Vẫn là Durex vị chocolate, có vẻ như ý tưởng sáng tạo của HUMO là không giới hạn. Thậm chí đến cả động vật cũng bị lôi vào quảng cáo.

 "Hòa hợp văn hóa khiến mọi người trở nên đẹp đẽ hơn". - Thông điệp đi kèm tổng thống Bush mặc trang phục người theo đạo Phật.

 Hình ảnh Binladen hát nhạc đồng quê này chắc chắn sẽ bị coi là phản cảm ở Mỹ.

Còn đây là trùm phát xít Hitler với trang phục hippy. Lần này thông điệp được sửa thành "Hòa hợp văn hóa khiến người ta trở nên 'con người' hơn".

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Vũ Vũ

Theo Buzzfeed/ Infonet

Bạn có thể quan tâm