Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những quái nhân xăm mình dị nhất thế giới

Khi không còn là đặc quyền của giới xã hội đen, xăm mình đang ngày càng trở nên đời thường. Tuy nhiên, đối với những người thực sự đam mê, họ sẽ chưa thỏa mãn khi trên cơ thể vẫn còn chỗ trống.

Những quái nhân xăm mình dị nhất thế giới

Khi không còn là đặc quyền của giới xã hội đen, xăm mình đang ngày càng trở nên đời thường. Tuy nhiên, đối với những người thực sự đam mê, họ sẽ chưa thỏa mãn khi trên cơ thể vẫn còn chỗ trống.

 
Chàng trai "xác sống" Rick Genest sở hữu những hình xăm đặc biệt và vô cùng kỳ dị, chiếm tới 95% diện tích cơ thể. Bắt đầu xăm mình năm 19 tuổi, chưa đầy 10 năm sau, cơ thể Rick Genest đã được bao phủ bởi loạt hình xăm ghê rợn. Tuy nhiên, khi thế giới quen dần với những hình xăm của Rick, anh trở thành hiện tượng và được rất nhiều người mến mộ.
 
Dennis Avner được biết đến với biệt danh “catman” bởi liều mình thực hiện phẫu thuật chỉnh hình, biến khuôn mặt của người đàn ông này giống với một con mèo. Ngoài ra, những hình xăm trên làn da khiến cho Dennis Avner khá đặc biệt và độc đáo nhưng cũng khiến không ít người sợ hãi.
 
Julia Gnuse là người phụ nữ xăm mình nhiều nhất thế giới, được sách Guinness ghi nhận năm 2011. Do mắc chứng bệnh lạ khiến da không thể tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, Julia Gnuse được các bác sĩ tư vấn việc xăm mình nhằm hạn chế tối đa tác hại của bệnh. Chính vì lẽ đó, phần lớn cơ thể người phụ nữ này đã được các hình xăm bao phủ.
 
Tom Leppard được biết đến với biệt danh Người báo, sau khi chọn xăm lên khắp cơ thể mình những họa tiết giống với lông của loài động vật họ mèo. Dù đã gần 75 tuổi nhưng ông lão từng theo nghiệp lính vẫn rất đam mê hình xăm và việc đi đây đó khắp nơi dựa vào đồng lương hưu do chính phủ Scotland chi trả. Leppard từng được sách Guinness ghi nhận là người đàn ông xăm mình nhiều nhất thế giới.
 
Không chỉ mang trên mình những hình xăm giống với da con thằn lằn, Eric Sprague, sinh năm 1972 còn là một trong những người đầu tiên xẻ lưỡi để biến mình giống hơn với loài bò sát này. Trải qua hơn 700 giờ xăm mình cùng việc cấy ghép các lớp vảy sừng thay thế lông mày, Eric Sprague còn phải mài răng, chẻ lưỡi, kéo vách tai để được một diện mạo như ý.
 
Người đàn ông ngựa vằn Horace Ridler cũng là một trong những người xăm mình kỳ quặc nhất thế giới. Anh xăm từ đầu tới chân bằng 2 màu trắng và đen kỳ quái trong khi mũi và tai của Ridler đều có lỗ để xỏ khuyên, khiến người đàn ông này càng trở nên kỳ dị.
 
Tính tới thời điểm hiện tại, Lucky Diamond Rich được xem là người xăm mình nhiều nhất thế giới với gần như 100% cơ thể, bao gồm cả những chỗ nhạy cảm nhất như mí mắt và môi đều được mực xăm bao phủ. Tổng thời gian mà Rich phải bỏ ra để xăm hết toàn bộ thân mình lên tới hơn 1.000 giờ, với nhiều mũi xăm gây nguy hiểm cho cơ thể.
 
Paul Lawrence là người nổi danh với những mảng xăm ghép hình màu xanh. Ngoài việc sở hữu hình xăm dị, Lawrence còn nổi danh với những màn trình diễn nguy hiểm, trong đó có nuốt kiếm, khoan vào cơ thể hay nuốt chất lỏng và đẩy chúng ra khỏi dạ dày. Đặc biệt, Paul Lawrence còn là một nhạc sĩ khá thành công.
 
Người đàn bà hổ Katzen là vợ cũ của Paul Lawrence. Người phụ nữ này cũng sở hữu trên thân mình loạt hình xăm khá độc đáo, biến cô trở thành một con hổ. Không chỉ xăm khắp cơ thể, mặt của Katzen cũng có những hình xăm với râu hổ gắn vào các khuyên trên mặt. Hiện tại, Katzen đang làm việc tại một cửa hàng xăm mình khá nổi tiếng ở Austin, Taxas.
 
Etienne Dumont là nhà phê bình văn hóa cho một tờ báo ở Geneva, Switzerland. Việc sở hữu hình xăm trên khắp mình mẩy không đủ làm thỏa mãn Dumont, khiến người đàn ông này cấy các miếng silicon dưới da để tạo thành sừng. Ngoài ra, dái tai, mũi và môi dưới của Dumont cũng được đục lỗ để đeo những loại khuyên quá khổ.

Hồng Duy

Theo Infonet

Hồng Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm