Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phụ kiện công nghệ cần thiết cho game thủ

Với sự hỗ trợ của bàn phím đa năng, tai nghe chống ồn hay loa máy tính chất lượng cao dưới đây, bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn sự kịch tính của trò chơi mình đang tham gia.

Bàn phím LED SKY X100L

Bàn phím dành cho game thủ với thiết kế đẹp, đi kèm những nút chức năng chuyên chơi game, các phím tắt dành riêng cho multimedia và đặc biệt là hệ thống đèn led 3 màu giúp người chơi vẫn có thể linh hoạt trong điều kiện ánh sáng kém.

Điểm mạnh của bàn phím LED SKY X100LP là phím chịu lực tốt, độ bền lên đến 50 triệu lần bấm, mặt phím khắc chữ bằng laser bền bỉ. Đặc biệt, bàn phím có hệ thống phím tắt multimedia vào nhanh web, mail, nghe nhạc... Cổng kết nối USB mạ đồng, đảm bảo kết nối nhanh, cho tín hiệu đảm bảo 100%.

Chuột chơi game SKY X7 PRO

Chuột chơi game được thiết kế mạ đồng tinh tế và sắc nét, với 6 nút chức năng dành riêng cho giới game thủ chuyên nghiệp, điểm ấn tượng với 3.000 DPI. Khi người dùng chỉnh DPI thì hệ thống đèn led cũng tự động điều chỉnh màu cho phù hợp.

Dòng chuột chơi game SKY X7 Pro nhận được sự tin cậy và quan tâm của người dùng. SKY X7 Pro có độ nhạy tốt, tuổi thọ và thiết kế hầm hố thích hợp cho các game thủ.

Tai nghe JVJ JH-501MV

Tai nghe JVJ JH-501MV với thiết kế đẹp, thoải mái là dòng tai nghe chụp tai đầu chống ồn tốt. Thiết kế vành tai nghe lớn và dày này sẽ ôm trọn lấy đôi tai người dùng tạo nên cảm giác êm ái và dễ chịu. Tai nghe cho chất lượng âm thanh đa âm sắc và tốt hơn các sản phẩm tai nghe thay thế khác cùng loại trên thị trường.

Loa máy tính 2.0 2Good MUSIC

Với kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ và tính di động cao, dải tần rộng 90-16.000 Hz, loa 2.0 2Good MUSIC có khả năng làm hài lòng game thủ bởi âm thanh chất lượng.

Loa máy tính 2.0 2GOOD Music-F D9, thiết kế vân gỗ sang trọng, có tấm chống nhiễu từ, giúp bạn có những phút giây giải trí thú vị, đồng thời mang lại nét tinh tế và hiện đại cho không gian sống và làm việc của bạn.

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường về thiết bị ngoại vi hỗ trợ việc chơi game, MrCongNghe (một thành viên của MrBachKhoa) đã phân phối độc quyền bộ sản phẩm game thương hiệu SKY đến từ Hàn Quốc để phục vụ người chơi game với giá cả phải chăng.

MrCongNghe.com là một trong những cửa hàng phụ kiện công nghệ online chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dành cho game thủ của thương hiệu SKY, cũng như thiết bị ngoại vi hiện đại cho điện thoại cũng như máy tính.

Chính sách bảo hành một đổi một trong vòng 7 ngày dành cho khách hàng, nếu mua offline ở cửa hàng cũng nhận được những ưu đãi lớn.

www.MrCongNghe.com

Địa chỉ: 299/3A Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11, TP HCM



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm