Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phòng ngủ từ xa hoa tới giản dị bất ngờ của sao Việt

Trong khi phòng ngủ của Hà Tăng được thiết kế theo phong cách hoàng gia xa hoa, nơi nghỉ ngơi của vợ chồng Hà Hồ lại khá giản dị.

Sau khi công khai hàng loạt bộ sưu tập khủng như giày dép, trang phục, túi xách, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục giới thiệu về căn phòng ngủ xa hoa. Mr. Đàm cho biết, phòng ngủ là nơi anh cảm thấy thoải mái nhất, giúp anh tái tạo nguồn năng lượng để trút bỏ mọi muộn phiền trong công việc và những chuyến lưu diễn.
Phòng ngủ xa hoa của Mr. Đàm: Sau khi công khai hàng loạt bộ sưu tập khủng, mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục giới thiệu về căn phòng ngủ xa hoa. Nam ca sĩ cho biết, phòng ngủ là nơi anh cảm thấy thoải mái nhất, giúp anh tái tạo nguồn năng lượng để trút bỏ mọi muộn phiền trong công việc và những chuyến lưu diễn.
Hầu hết các vật dụng được bày trí trong phòng đều do đích thân cựu HLV The Voice mua từ nước ngoài về. Chiếc giường của anh cũng được chọn theo sở thích riêng của chủ nhân, nó có thể rung, massage hay nâng lên nâng xuống theo ý muốn của chủ nhân.Phòng ngủ của nam ca sĩ cũng không có nhiều đồ đạc. Các phòng đều bố trí cửa lớn để mang lại ánh sáng ngập tràn và không khí thoáng đãng.
Phòng ngủ của nam ca sĩ không có nhiều đồ đạc. Hầu hết các vật dụng được bày trí trong phòng đều do đích thân cựu HLV The Voice mua từ nước ngoài về. Chiếc giường của anh cũng được chọn theo sở thích riêng của chủ nhân, có thể rung, massage hay nâng lên nâng xuống theo ý muốn của người nằm. 
5 phòng ngủ sang trọng của vợ chồng Thuỷ Tiên: Cặp đôi Beck-Vic Việt Nam mới đây đã dọn về sinh sống tại biệt thự ở Quận 7 - TP.HCM. Căn nhà của giọng ca Chàng trai tháng 12 có tới 5 phòng ngủ. Tất cả đều được trang trí bởi những tông màu dịu nhẹ như trắng, nâu nhạt... 
Điểm nổi bật ở các phòng ngủ trong nhà Thủy Tiên là không có nhiều đồ đạc hay vật dụng trang trí. Các phòng đều có cửa sát đất để ánh sáng tràn ngập và không khí thoáng đãng, trong lành hơn. 
Phòng ngủ theo phong cách hoàng gia của Hà Tăng: Phòng ngủ của gia đình ngọc nữ làng điện ảnh được thiết kế theo phong cách hoàng gia để phù hợp với toàn bộ kiến trúc của căn biệt thự xa hoa nằm ở quận 2 - TP.HCM.
Phòng ngủ chỉ với 2 màu trắng - vàng làm chủ đạo nhưng được làm nổi bật bởi những hoạ tiết cầu kỳ trên từng vật dụng được bố trí trong phòng.
Giường ngủ theo phong cách xưa của Hồng Nhung: Phòng ngủ của "cô Bống" được thiết kế khá cổ điển, theo phong cách của các tiểu thư xa xưa. Gỗ được sử dụng để sáng tạo chủ đạo nên chiếc giường và màu trắng của chăn và gối tạo nên sự hài hòa.
Phòng ngủ cầu kỳ của Hoa hậu Hà Kiều Anh: Chiếc giường ngủ của cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh được trang trí theo phong cách cổ xưa với bậc cầu thang lên xuống phân cách với nền nhà. 
Phòng ngủ thiết kế từ gỗ quý của Hồ Quỳnh Hương: Không gian riêng của giám khảo X Factor phiên bản Việt được trang trí khá đơn giản. Cô sử dụng các loại gỗ quý và khéo léo kết hợp với dàn đèn tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng. 
Phòng ngủ xa hoa của Lý Quý Khánh: Một góc phòng ngủ của Lý Quí Khánh cũng nói lên phần nào gia thế hoành tráng và cuộc sống xa hoa của nhà thiết kế trẻ tuổi này.
Phòng ngủ theo style tiểu thư của Ngọc Trinh: Nữ hoàng nội y lấy tông trắng làm gam màu chủ đạo và tạo điểm nhất cho căn phòng bằng sắc tím - xám. Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể khá hài hòa và nhẹ nhàng cho không gian riêng tư sau những giờ làm việc mệt mỏi.
Phòng ngủ hoàn toàn bằng gỗ của Thái Hà: Sau khi tậu cho bản thân một căn hộ ngay tại trung tâm TP.HCM rộng khoảng 100m2, chân dài trang trí phòng ngủ hoàn toàn bằng gỗ với tông màu nâu nhẹ, mang tới cảm giác ấm áp, dễ chịu.
Không gian bên ngoài của phòng ngủ cũng rất đẹp, giúp Thái Hà nhìn được nhiều cảnh đẹp của TP.HCM.
Phòng ngủ theo phong cách hiện đại của Ngọc Thạch: Chân dài từng được ông trùm Vũ Khắc Tiệp quản lý rất thích gấu bông nên xung quanh giường ngủ của vợ chồng cô là những con gấu xinh xắn, đáng yêu.
Giường ngủ giản dị không ngờ của Hà Hồ: Nơi nghỉ ngơi của Hà Hồ và Cường Đô La được thiết kế góc cạnh, với gam màu nhẹ nhàng. 
Không gian riêng tư giản dị của Quang Dũng tại Mỹ: Bên cạnh biệt thự dân gian, đầy giản dị tại Việt Nam, giọng ca Còn ta với nồng nàn còn sở hữu một căn nhà tại Mỹ. 
Vốn là một người kiệm lời, sống bình lặng, không bon chen, nam ca sĩ dường như biến không gian sống của mình thành chốn yên bình để nghỉ ngơi sau những guồng quay xô bồ của cuộc sống. 
Phòng ngủ ton-sur-ton màu xanh của Hồ Quang Hiếu: Phòng riêng của giọng ca Túp lều lý tưởng rất gọn gàng. Anh chọn tông màu xanh nước biển tạo cảm giác thư thái, êm dịu khi nghỉ ngơi.

Quang Việt (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm