Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những phòng khách sạn dưới nước đẹp nhất thế giới

Những phòng khách sạn loại này đều có độ sâu từ 3-20 m so với mặt nước biển. Toàn bộ căn phòng làm bằng kính giúp du khách thỏa sức ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

1. The Manta Resort, Tanzania

Nằm trên hòn đảo xinh đẹp Pempa nổi tiếng với những rặng san hô nguyên sơ và màu nước biển xanh ngắt, khu nghỉ dưỡng The Manta gồm những phòng khách sạn độc đáo ngoài biển, với một phòng ngủ chìm sâu khoảng 4m so với mặt nước biển được lắp hoàn toàn bằng kính, giúp du khách có thể thỏa sức chiêm ngưỡng cảnh quan dưới biển cũng như ngắm nhìn đàn cá bơi lội. Tầng nổi trên mặt nước phục vụ du khách tắm nắng cũng như kết nối với đất liền.

2. Jules' Undersea Lodge, Florida, Mỹ

Jules’ Undersea Lodge được cải tiến từ phòng thí nghiệm biển cũ và trở thành khách sạn độc đáo có độ sâu 9m so với mặt nước biển. Vì toàn bộ căn phòng đều chìm dưới biển, nên cách duy nhất để nghỉ ngơi ở đây là du khách phải sử dụng thiết bị lặn và di chuyển.

3. The Hydropolis Underwater Hotel & Resort, Dubai

Nằm trong tổ hợp quần đảo nhân tạo hình cây cọ nổi tiếng tại Dubai, khách sạn dưới nước Hydropolis gồm những phòng ngủ có độ sâu 20m so với mặt nước biển. Mọi di chuyển của du khách đều được thực hiện bằng tàu ngầm. Với tổng cộng 220 phòng loại này, chủ đầu tư dự án mong đợi sẽ đón 3.500 lượt khách ở cũng như thăm quan một ngày.

4. The Utter Inn, Thụy Điển

The Utter Inn là khách sạn duy nhất trong danh sách không nằm trên biển, nó được xây dựng tại hồ Mälaren nổi tiếng của Thụy Điển. Phần phía trên mặt nước được thiết kế như một ngôi nhà, phần chìm sâu 3m phía dưới gồm một giường đôi, và cửa sổ kính giúp du khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp phía ngoài.

5. Poseidon Undersea Resort, Fiji

Dự án khách sạn dưới nước 5 sao nằm tại quần đảo Fiji dự kiến ra mắt vào năm 2008, tuy nhiên do suy thoái về kinh tế cũng như những vướng mắt trong xây dựng nên đến nay vẫn chưa thể khai trương. Mặc dù vậy, đã có tới 150.000 người đăng ký nghỉ tại đây ngay khi nó hoàn thành.

http://www.businessinsider.com/worlds-coolest-underwater-lodgings-2014-1

Phong Lâm

Theo BusinessInsider

Bạn có thể quan tâm