Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha xử lý điệu nghệ của tân binh M.U

Ander Herrera trở thành tân binh đáng chú ý đầu tiên của M.U ở hè 2014. Sở hữu những phẩm chất kỹ thuật rất tốt, anh được kỳ vọng trở thành ông chủ mới của hàng tiền vệ Quỷ đỏ.

CLB chủ sân Old Trafford chuẩn bị đón tân binh chất lượng ở mùa hè 2014. Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại trung tâm huấn luyện Carrington của M.U, tiền vệ Ander Herrera sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng áo đỏ thành Manchester.

 

Bản hợp đồng này rất đáng để CĐV M.U kỳ vọng, bởi Herrera là một trong những ngôi sao trẻ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha. Trong màu áo Athletic Bilbao, anh nhanh chóng khẳng định được khả năng. Kỹ thuật tốt cộng nhãn quan sắc sảo là những điểm mạnh của Herrera.

Không chỉ sở hữu những phẩm chất của một tiền vệ công tài năng, anh còn thể hiện khả năng hỗ trợ phòng thủ rất tốt. Phong cách thi đấu của Ander Herrera là thích rê bóng, sút xa và tắc bóng.

Tân binh 'bom tấn' Herrera hoàn tất kiểm tra y tế ở M.U

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc ở M.U. Việc ký vào bản hợp đồng chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm