Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những pha bóng đi vào lịch sử của các số 7 huyền thoại ở M.U

Chủ nhân áo số 7 ở M.U không chỉ là người tiên phong trong các cuộc đua danh hiệu, mà còn phải biết quảng bá hình ảnh của đội bóng.

Trong quá khứ, M.U luôn tìm được một “số 7” ưng ý nhất. Johnny Berry được xem là người đầu tiên biến số 7 trở thành số áo huyền thoại. Sau đó số áo này không ngừng được phát huy dưới thời George Best, Willie Morgan, Steve Coppell, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Trong số những huyền thoại nêu trên, Best, Robson, Cantona, Beckham và Ronaldo là những người để lại nhiều dấu ấn nhất trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ. Với kỹ thuật cá nhân siêu đẳng cùng lối chơi thông minh và tinh tế, những cầu thủ này không chỉ hoàn thành xuất sắc vai trò là người tiên phong trong các cuộc đua danh hiệu, mà còn phát huy rất tốt hình ảnh của đội bóng.

Hiện M.U đang trải qua một mùa giải tệ hại nhất trong nhiều thập kỷ trở lại đây. Có rất nhiều nguyên do khiến Quỷ đỏ không còn là chính mình, nhưng nguyên nhân chính có lẽ là họ không tìm được một “số 7” đúng nghĩa. Cơ hội từng được trao cho Antonio Valencia, song tuyển thủ Ecuardo đã không đáp ứng được kỳ vọng. Trong khi bản hợp đồng kỷ lục Juan Mata lại cảm thấy thiếu tự tin nên không dám khoác lên mình chiếc áo mà Ronaldo bỏ lại.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm